Chính sách bảo mật - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

Chính sách bảo mật

Sản phẩm tốt đánh giá cao sự tin tưởng của bạn và hứa rằng với bạn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo mật thông tin tài khoản của bạn.
Sản phẩm tốt đảm bảo thông tin của bạn sẽ được sử dụng một cách chu đáo nhằm mang đến những thông tin, kinh nghiệm Deal chất lượng, hữu ích cho cộng đồng.

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật của Sản phẩm tốt

1. Thu thập thông tin

Để sử dụng đầy đủ chức năng của cộng đồng Sản phẩm tốt và tham gia chia sẻ, bạn nên đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: email, họ tên, ngày tháng năm sinh… Những thông tin đăng ký này sẽ giúp Sản phẩm tốt xác định được thông tin tài khoản và hỗ trợ xác minh tài khoản. Bạn có thể chọn không cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhất định, nhưng bạn sẽ không thể tận hưởng một số lợi ích do các tính năng của chúng tôi cung cấp.
Sản Phẩm Tốt cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập vào trang web. Thông tin này sẽ được sử dụng để trao lại và đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng bằng cách cung cấp lời khuyên phù hợp cho những người đang tìm kiếm thông tin về Sản Phẩm Tốt

2. Sử dụng thông tin

Mục đích thu thập thông tin là xây dựng cộng đồng Sản Phẩm Tốt thành một website cộng đồng trao đổi ngôn ngữ tiếng Việt độc lập. Theo đó, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ cho các hoạt động sau:
Gửi thông báo – Bản tin cho các chương trình khuyến mãi cao cấp.
Cung cấp cho bạn nhiều tiện ích và chức năng hỗ trợ.
Để giải quyết các vấn đề và tranh chấp phát sinh từ việc sử dụng trang web này.
Ngăn chặn các hoạt động vi phạm Điều khoản của Sản phẩm tốt.

3. Chia sẻ thông tin

Sản phẩm tốt biết rằng thông tin tài khoản cá nhân là một phần rất quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng và chúng tôi cam kết không bán hoặc trao đổi thông tin đó cho bên thứ ba nào khác. Chúng tôi không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau:
Để bảo vệ Sản phẩm tốt và các bên thứ ba khác: Chúng tôi sẽ chỉ tiết lộ thông tin tài khoản và các thông tin cá nhân khác khi chúng tôi thực sự tin rằng việc cung cấp những thông tin đó là hợp pháp và bảo vệ lợi ích của chúng tôi, tài sản của bạn, lợi ích của Sản phẩm tốt và bên thứ ba khác.
Theo yêu cầu của pháp luật bởi cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc tuân thủ yêu cầu pháp lý là cần thiết và phù hợp.
Trong các trường hợp còn lại, khi phải tiết lộ thông tin cho bên thứ ba, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho bạn và những thông tin này chỉ được cung cấp khi có sự đồng ý của bạn.

4. Bảo mật thông tin

Khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người, điều quan trọng là bạn phải tự bảo vệ mình khỏi bị truy cập thông tin mật khẩu. Khi đó, bạn phải đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ. Sản phẩm tốt cũng cam kết không cố ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin vì mục đích thương mại. .
Sản phẩm tốt nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân, vì vậy nếu bạn có bất kỳ góp ý hay thắc mắc nào về chính sách bảo mật, vui lòng liên hệ với chúng tôi: sanphamtot.danhgia@gmail.com

Lưu ý: Chính sách Bảo mật này chỉ áp dụng cho website https://sanphamtot.vn
Chúng tôi có thể thay đổi thông tin để phù hợp với cộng đồng hơn.

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart