5 mẫu tạ tay 5kg giá rẻ nên mua nhất - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

5 mẫu tạ tay 5kg giá rẻ nên mua nhất

Khi nhắc đến việc tập gym, chắc hẳn nhiều người không xa lạ gì với thiết bị tập tạ. Cho dù bạn là phụ nữ cần giảm mỡ toàn thân hay nam giới muốn xây dựng cơ thể săn chắc và cơ bắp, bạn đều cần thiết bị tập cơ bản như quả tạ tay 5 kg. Nếu bạn đang có nhu cầu tập tạ tại nhà và muốn biết nên chọn loại tạ 5kg nào để có kết quả tập luyện tốt nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi về top 5 mẫu tạ 5kg giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

 

Tạ tay 5kg giá rẻ có đặc điểm gì ?

Tạ tay 5kg là dụng cụ tập phổ biến trong các phòng tập gym, thiết bị hỗ trợ luyện tập cơ bắp với kiểu dáng đơn giản tạo độ cân bằng tạ tại các điểm giúp người tập giữ thăng bằng tốt hơn. Thường có 1 cặp tạ loại này, mỗi tay cầm 1 quả tạ. Tập luyện thường xuyên với tạ sẽ đảm bảo cơ và khớp phát triển tối ưu. Bởi vì nó không bị giới hạn trong chuyển động như một cỗ máy, đó là nơi sức mạnh của quả tạ phát huy tác dụng.

ta-tay-5kg-1




Tạ tay 5kg là sản phẩm tuyệt vời dành cho những người muốn thay đổi và cải thiện cơ thể nhanh chóng, đặc biệt là cơ ngực và vai. Đối với các dụng cụ thể thao nhẹ và thông dụng như máy chạy bộ, xe đạp sẽ không kích thích cơ bắp phát triển như dùng tạ 5kg mà sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Sản phẩm này sẽ đáp ứng yêu cầu và hỗ trợ bạn luyện tập tại nhà cực kỳ tiện lợi.

 

Các lưu ý khi mua tạ tay 5kg

Giúp người dùng lựa chọn được tạ tay 5kg phù hợp và chất lượng nhất. Khi mua tạ, bạn nên nắm vững những lưu ý sau:

Lựa chọn thiết kế tạ

Quả tạ 5kg cơ bản gồm 2 đầu có trọng lượng bằng nhau được nối với nhau bằng một cán ngắn. Đầu tạ thường có hình lục giác hoặc tròn, đầu lục giác giúp tạ không bị lăn khi đặt xuống sàn.

Lưu ý về chất liệu

Tạ tay 5kg thường được làm bằng 4 chất liệu: cao su, nhựa, sắt hoặc gang. Quả tạ nhựa được dán keo ở bên trong và bọc nhựa cứng ở bên ngoài. Những quả tạ này thường rất rẻ và ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên, kích thước của loại cân này có xu hướng thô, dễ tuột tay khi cầm và độ bền không được lâu.

 

ta-tay-5kg-2

 

Tạ cao su được làm bằng thép bên trong và có một lớp cao su bên ngoài giúp tăng độ bám khi bạn cầm vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng. Với một quả tạ sắt tích hợp, nó được bọc trong Vinyl để chống gỉ và giúp chuyển động thoải mái hơn. Ưu điểm của loại tạ này là có thiết kế đơn giản nhưng đủ bền để sử dụng trong thời gian dài. Cuối cùng, tạ gang thường được sử dụng trong phòng tập thể dục. Tùy theo nhu cầu mà bạn nên chọn chất liệu cân sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm  Top 5 máy massage cổ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

Giá thành

Nếu giá thành của các sản phẩm tạ 5kg không phải là vấn đề với bạn thì bạn có thể thoải mái chọn mua những dụng cụ tập tạ 5kg bền và chất lượng tốt nhất như tạ sắt, tạ cao cấp. Nếu kinh phí hạn hẹp, bạn có thể chọn tạ 5kg bọc nhựa hoặc tạ cao su 5kg.

Chọn mua thương hiệu uy tín

Để mua được thiết bị nâng tay chất lượng cao, bạn nên chọn mua các loại tạ 5kg của các hãng nổi tiếng, đáng tin cậy như: Jordan, Carpo, Brosman, Iron Bull, Ziva, Bowflex,….

Đánh giá 5 mẫu tạ tay 5kg giá rẻ nên mua nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tạ 5kg với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vì vậy, để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị tập thể hình phù hợp, bạn nên tham khảo 5 mẫu tạ 5kg chất lượng tốt, đáng mua nhất sau đây:

1. Tạ 5kg giá rẻ Sportslink bọc nhựa

Tạ tay Sportslink 5kg là sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên độ bền của dụng cụ khá cao. Quả tạ và quả tạ được đúc liền một khối để chúng chắc chắn và khỏe nhất có thể. Ngoài ra, quả tạ có kích thước 15 x 5 x 5 cm, đảm bảo việc cầm nắm và tập luyện rất dễ dàng. Quan trọng nhất, sản phẩm có một màu đen mãnh liệt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Đặc biệt, tạ có khối lượng 5kg phù hợp cho việc rèn luyện thể lực ở mức độ cao.

ta-tay-5kg-3



Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với những người mới bắt đầu làm quen với việc tập gym, hay những bạn nữ đang tập thể dục nhịp điệu, giúp người dùng tăng cường sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, tạ 5kg giá rẻ Sportslink cũng là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, sản phẩm này còn giúp họ tiết kiệm chi phí khi tập luyện thể thao. Chỉ với khoảng 50.000 đồng, bạn có thể dễ dàng mua được những dụng cụ tập gym hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả rất phải chăng.

Xem thêm  [Review] Top 6 máy massage lưng tốt, nên mua nhất

 

2. Tạ cao su Jordan

Một trong những thương hiệu thiết bị thể dục nổi tiếng nhất không thể không kể đến Jordan. Bạn có thể đã nhìn thấy hình ảnh của quả tạ Jordan 5kg tại hầu hết các phòng tập thể dục địa phương của bạn. Đặc biệt dàn tạ 5kg cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, làm bằng inox chắc chắn, bọc bên ngoài là lớp cao su cực dày giúp cách âm, chống trầy xước hiệu quả. Hơn hết, sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao su non rất bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt và ổn định, giúp hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

ta-tay-5kg-4



Ngoài ra, tạ 5kg có tay cầm bản to mạ crom vừa giúp chống rỉ sét vừa mang lại cảm giác cầm rất thoải mái. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được gia công và đánh nhám cẩn thận giúp tăng độ ma sát cho quả tạ, giảm thiểu tình trạng trơn trượt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị tay cầm dài 15 cm rất thuận tiện cho việc cầm nắm tập luyện. Ngoài ra, trên bao cao su của bánh tạ Jordan 5kg còn được in nổi bật chữ Jordan màu trắng trên nền đen.

 

3. Tạ tay 5kg lõi sắt Reebok RAWT-11055BK cao cấp

Tạ tay lõi sắt 5kg Reebok RAWT-11055BK là sản phẩm có thiết kế đầu vuông độc đáo, toàn bộ bề mặt tiếp xúc được bọc cao su êm ái. Không chỉ dễ cầm mà còn tránh tiếng ồn và trầy xước hiệu quả. Hơn hết, quả tạ 5kg này còn được làm bằng gang và phủ bên ngoài bằng nhựa vinyl cao cấp cho cảm giác cầm êm ái, thoải mái, tránh gỉ lõi và một số chấn thương nhẹ khác. Đồng thời, sản phẩm cũng nổi bật với thiết kế tối giản với màu đen tuyền sang trọng.

ta-tay-5kg-5

 

Ngoài ra, bề mặt của quả tạ cũng rất nhẵn tránh gây sát thương cho đối phương. Thêm vào đó, chất liệu làm lõi được làm 100% từ sắt tạo độ cứng cáp và độ bền lâu dài. Đồng thời, chu vi tay cầm lớn, rộng thuận tiện khi cầm, cho cảm giác rất đầm và chắc chắn. Hơn hết, sản phẩm này sẽ giúp bạn tập luyện nhẹ nhàng mà vẫn đạt kết quả như mong muốn.

4. Tạ King Box chất liệu thép

Tạ King Box 5kg là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Ấn tượng đầu tiên về tạ King Box là thiết kế ấn tượng. Tay nắm được làm bằng thép mạ crom chống rỉ sét nên rất sáng bóng. Ngoài ra, tay cầm còn được làm nhám tăng ma sát, chống trơn trượt khi tập luyện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm  Top 8 Dây kháng lực tập gym nhiều người sử dụng nhất

ta-tay-5kg-6



Hơn nữa, 2 bánh tạ của King Box còn được đúc nguyên khối và bọc cao su. Vì vậy, nếu chẳng may làm rơi tạ trong quá trình tập luyện, bạn cũng không phải lo vỏ bị nứt hay trầy xước các vật dụng tiếp xúc như sàn tập. Đồng thời, lớp vỏ cao su này cũng hạn chế tối đa tiếng ồn khi chúng va chạm với nhau. Nó được coi là công cụ vừa giúp bạn xây dựng cơ bắp săn chắc, vừa trẻ trung, gợi cảm, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và chống trầm cảm hiệu quả.

 

5. Tạ tay 5kg lõi sắt Brosman

Bánh tạ Brosman 5kg là sản phẩm có lõi bên trong được thiết kế bằng lõi sắt siêu bền, được bọc bên ngoài một lớp cao su mềm, tạo cảm giác rất thoải mái và êm ái, đồng thời ngăn ngừa các chấn thương nhẹ như rỉ lõi sắt. Điều tuyệt vời nhất là sản phẩm còn có 2 đầu đa giác, có kích thước khá lớn, chắc chắn sẽ mang đến sự ổn định và chắc chắn nhất khi đặt xuống đất.

ta-tay-5kg-7


Sản phẩm này được đánh giá là một trong những dụng cụ tập săn chắc cơ cánh tay, cổ tay hiệu quả, giúp bạn có một cánh tay thon gọn và săn chắc nhất. Với việc tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống điều độ, tạ Brosman 5kg sẽ giúp bạn giảm mỡ cánh tay không mong muốn và lấy lại sự tự tin. Tạ 5kg cho nam và nữ.

 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết

Trên đây là thông tin về top 5 mẫu tạ 5kg chất lượng tốt nhất gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn mua được loại tạ phù hợp và tập luyện hiệu quả.

5/5 – (1 bình chọn)

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart