Top 8 Giá treo màn hình máy tính tốt, đáng mua nhất - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

Top 8 Giá treo màn hình máy tính tốt, đáng mua nhất

Giá treo màn hình máy tính là phụ kiện không thể thiếu của dân văn phòng hay các game thủ. Đây là sản phẩm mang lại nhiều tiện ích và được người dùng đón nhận. Nếu bạn muốn có cảm giác thực hoặc trải nghiệm chơi game tuyệt vời, hãy sắm cho mình một chiếc giá treo màn hình ngay hôm nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 8 giá treo màn hình máy tính tốt nhất hiện nay.

1. Giá treo màn hình máy tính North Bayou F80

Mẫu giá đỡ màn hình máy tính F80 của North Bayou là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường điện máy Việt Nam hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm và nhựa đen giúp nâng đỡ chắc chắn, cứng cáp cho màn hình của bạn. Hiệu suất, cùng với một mức giá hấp dẫn đã làm cho sản phẩm này trở nên nổi bật và trở nên phổ biến.

gia-treo-man-hinh-may-tinh

 

Chân đế dòng F80 được tích hợp khí nén bền bỉ để bạn có thể di chuyển màn hình lên độ cao mong muốn theo bất kỳ hướng nào. Cho bạn trải nghiệm giao diện sinh thái tốt nhất cho từng địa điểm.

Ngoài ra, chân đế màn hình máy tính Beihekou F80 còn được thiết kế theo công thức tiện dụng, giúp thư giãn cột sống sau khi sử dụng máy tính cả ngày. Ngàm F80 linh hoạt, dễ định hướng mà không cần thêm công cụ hỗ trợ.

Đặc biệt, dòng chân đế này có thiết kế nhỏ gọn giúp không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn, chân đế màn hình F80 chỉ chiếm 5 cm.

Giá tham khảo: 395.000 VNĐ.

2. Giá treo màn hình máy tính F160 North Bayou

Sản phẩm chân đế màn hình máy tính North Bayou F160 là sản phẩm tinh tế, nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm diện tích bàn làm việc. Cũng như tạo góc nhìn chính xác để bảo vệ mắt. Thiết kế Thiết kế tiện dụng giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Ngoài ra, loạt giá treo này có một dây cáp ẩn bên trong để mang lại một cái nhìn gọn gàng và không lộn xộn.

 

gia-treo-man-hinh-may-tinh

 

Dòng F160 LCD mount được thiết kế cho những người cần nhiều màn hình và công việc để nâng cao hiệu quả công việc. Giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Chân đế màn hình máy tính North Bayou 2 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện siêu bền và nhựa cứng cho khả năng chịu tải và làm việc cực tốt. Dòng chân đế này được thiết kế với tay cầm có lò xo tích hợp để điều chỉnh độ cao của màn hình. Thiết kế khớp nối côn được bổ sung cho phép dễ dàng bố trí để loại bỏ các góc nhìn khó khăn.

Xem thêm  Top 5 Laptop MSI đồ họa cực đỉnh, chiến game siêu mượt

Tay của chân đế F160 được thiết kế với các khớp nối linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tư thế. Đồng thời, sản phẩm luôn dễ dàng lắp đặt và sử dụng, chỉ cần vài thao tác là có thể sử dụng được. Chân đế màn hình F160 giúp xoay 360 độ và có thể co giãn sang hai bên rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 720.000 VNĐ.

3. Giá treo màn hình máy tính H100 North Bayou

Dòng chân đế màn hình máy tính Beihekou H100 là một trong những sản phẩm cao cấp của Beihekou. Dòng giá đỡ này có thiết kế trụ đứng giúp nâng màn hình lên cao hơn so với màn hình. Đây là giá đỡ màn hình chuyên dụng cho mọi loại màn hình, có kích thước từ 22 “đến 35”.

gia-treo-man-hinh-may-tinh

 

Đặc biệt, dòng chân đế màn hình H100 Beihekou có thiết kế rất thẩm mỹ, tay nâng tiện lợi, có thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt rất tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Chiều cao và góc nhìn có thể được điều chỉnh dễ dàng hơn, tăng năng suất và giảm chấn thương cột sống. Giúp người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm với nhiều kích thước màn hình máy tính khác nhau.

Giá tham khảo: 515.000 VNĐ.

4. Giá treo màn hình máy tính T6 Human Motion

Chân đế màn hình máy tính Human Motion T6 là một sản phẩm màu trắng cực kỳ trang nhã với hiệu suất cao và giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn có một không gian làm việc được nhuộm màu rực rỡ và cần tìm một giá đỡ màn hình tốt, T6 của thương hiệu Human Motion là lựa chọn phù hợp.

gia-treo-man-hinh-may-tinh

 

Dòng ngàm T6 này có độ giãn tối đa rất cao và phạm vi điều chỉnh độ nghiêng màn hình rộng. Đặc biệt chân đế chỉ nặng 3,6kg và kích thước màn hình đa dạng từ 17 inch đến 27 inch. Giúp người dùng đạt hiệu quả tối đa và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Dòng chân đế màn hình Human Motion T6 có thiết kế rất nhỏ gọn, thanh lịch nhưng vẫn rất chắc chắn. Tất cả các chi tiết đã được đánh bóng cẩn thận để tạo ra một thành phẩm đẹp. Trục xoay của ngàm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc màn hình cho phù hợp với mọi góc nhìn. Cũng như cải thiện tư thế luôn thoải mái và dễ chịu hơn. Dưới đây là những mẫu móc treo mang đến cho bạn không gian làm việc lý tưởng

Xem thêm  Top 5 Dòng máy tính bảng Asus tốt, giá rẻ cho sinh viên

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ.

5. Giá Human Motion T9-1B Pro Thunder Snake

Chân đế màn hình máy tính Human Motion T9-1B có hai màu đen và xám giúp người dùng thoải mái tối đa khi làm việc và giải trí. Đây là loại giá treo tiết kiệm nhất cho không gian làm việc của bạn. Ngoài ra, lưỡi lê T9-1B còn có thể xoay 360 độ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Ngoài ra, dòng màn hình máy tính Human Motion T9 giúp giảm thiểu và loại bỏ các tư thế khó chịu khi làm việc hoặc giải trí trên máy tính. Bạn có thể tùy chỉnh tư thế máy theo ý thích và giảm đau cổ hoặc lưng khi sử dụng máy tính trong thời gian dài.

Đặc biệt dòng phụ kiện này cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến game gay cấn nhất. Cho phép bạn di chuyển linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh góc màn hình khi bạn cần làm việc cộng tác. Vì vậy, loạt phụ kiện này giúp bàn làm việc trở nên thông thoáng và chuyên nghiệp hơn.

Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ.

6. Giá treo màn chân đứng XL03 – tay dài 23 cm

Chân đế màn hình máy tính tay dài 23cm là phụ kiện công nghệ cần có của người dùng máy tính để bàn. Sản phẩm có khả năng thay đổi độ cao của màn hình phù hợp với mọi vị trí mọi người ngồi xem, làm việc hay giải trí.

Ngoài ra, chân đế màn hình XL03 có thể xoay 360 độ, và cũng có thể xoay ngang tùy ý. Cũng như dễ dàng gắn các kẹp vào tường làm việc hoặc có thể khoan vào bàn làm việc để cố định hơn. Tương thích với các màn hình từ 17 đến 27 inch, cáp ngàm này cho phép người dùng sử dụng một cách thoải mái và hiệu quả nhất. Đặc biệt game thủ sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong game.

Giá tham khảo: 229.000 VNĐ.

 

7. Giá màn hình máy tính Flexispot F7B

Sản phẩm giá treo màn hình máy tính Flexispot F7B là dòng giá treo màn hình thương hiệu của Mỹ. Đây là dòng lắp màn hình bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi dòng thú cưỡi này có những tính năng và ưu điểm vượt trội giúp dân văn phòng hay game thủ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm  Top 5 Tản nhiệt nước pc hiện đại - giúp máy tính của bạn hoạt động tốt hơn

 

Dòng chân đế này có khả năng điều chỉnh 8 hướng, giúp người dùng có thể quan sát màn hình từ nhiều góc độ khác nhau, nhưng vẫn mang lại sự tiện lợi tối đa và hiệu quả hơn trong công việc. Hỗ trợ tư thế ngồi hoặc đứng khi sử dụng các công thức tiện dụng tiêu chuẩn để giúp cơ cổ, cột sống hoặc cơ tay hoạt động tự nhiên. Từ đó, chống lại các cơn đau lưng hay mỏi cổ hiệu quả hơn.

Ngoài ra, chân đế màn hình Flexispot GF7B có tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với nội thất văn phòng hoặc không gian làm việc tại nhà. Đặc biệt, chân đế còn giúp tiết kiệm diện tích cho 1 màn hình. Giúp bàn làm việc của bạn trở nên thông thoáng và chuyên nghiệp hơn.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ.

8. Giá treo màn hình Flexispot MA8W

Nếu bạn đang tìm kiếm một loạt các giá đỡ cho màn hình lớn, thì Chân đế màn hình máy tính Flexispot MA8W là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Chân đế dòng Flexispot MA8W có thể hỗ trợ máy tính xách tay, PC và các màn hình máy tính khác có kích thước lên đến 36 inch. Hỗ trợ tải trọng từ 3 đến 12 kg, người dùng thoải mái lựa chọn màn hình chất lượng nhất.

Ngoài ra, dòng máy Flexispot MA8W được nhà sản xuất thiết kế theo tiêu chuẩn ergonomic thuận tiện cho người dùng sử dụng ở mọi tư thế. Cũng như nâng cao hiệu quả công việc và bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả nhất. Đặc biệt, giá đỡ màn hình này còn có khả năng điều chỉnh theo 8 hướng khác nhau, giúp người dùng có thể quan sát màn hình ở góc độ thuận tiện nhất.

Giá tham khảo: 1.290.000 VNĐ.

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn biết về 8 loại giá treo màn hình máy tính tốt nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin và sản phẩm trong bài đã giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn được dòng phụ kiện tốt nhất cho máy tính của mình.

5/5 – (1 bình chọn)

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart