5 Sản phẩm Sữa Friso cho trẻ tốt nhất hiện nay - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

5 Sản phẩm Sữa Friso cho trẻ tốt nhất hiện nay

Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu trên thị trường hiện nay. Được các bà mẹ đang cho con bú tin dùng, sản phẩm này là cách bổ sung dinh dưỡng toàn diện nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Vậy các thành phần bên trong của sản phẩm Sữa Friso là gì? Lợi ích của việc cho con uống sữa Friso? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Giới thiệu chung về Sữa Friso

Sữa Friso hay sữa Frisolac là một trong những dòng sữa tốt nhất trên thị trường. Dòng sữa này có nguồn gốc từ Hà Lan, nhưng được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Nga và Việt Nam.

Sữa Friso thương hiệu cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu và các công bố của nhà sản xuất, loại sữa này có thể cung cấp tới 80% nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ.

Sữa Friso




Sữa Friso có những thành phần sau:

Trên thực tế, mỗi nhãn hiệu sữa Friso cho các độ tuổi khác nhau lại có thành phần riêng. Tuy nhiên, về bản chất, mỗi sản phẩm sữa Friso đều chứa các lợi khuẩn như lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12. Đây là thành phần quan trọng giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn xấu và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tốt sinh sôi và phát triển.

sữa dành cho bé

Những lợi ích của sữa Friso mang lại

Tăng sức đề kháng

Một trong những lợi ích nổi bật của dòng sữa này đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là khả năng tăng cường và phát triển hệ miễn dịch cũng như trí não một cách tốt nhất. Sử dụng sữa Friso hàng ngày sẽ giúp hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường tối ưu.

Xem thêm  5 Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

sữa dành cho bé

Lý do là vì dòng sữa này chứa rất nhiều Synbiotics. Đây là yếu tố quan trọng giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh ở trẻ.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Với công thức Locknutri, sữa Friso được đảm bảo giữ lại các dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho cơ thể. Hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động dễ dàng và ổn định, giải quyết mọi phiền toái do táo bón, rối loạn tiêu hóa.

Giúp trí não trẻ phát triển vượt trội

Các thành phần có trong dòng sữa bột này, đặc biệt là DHA có tác dụng giúp bé phát triển trí tuệ, sáng mắt, từ đó cung cấp cho bé kỹ năng quan sát tốt hơn.

Tăng cân nặng khỏe mạnh

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, sử dụng sữa Friso cho trẻ dưới 2 tuổi là một cách đảm bảo trẻ phát triển cân nặng phù hợp. Đó là nhờ loại sữa này giàu dưỡng chất trẻ cần để phát triển và có công thức tiên tiến giúp trẻ hấp thu hiệu quả nhất.

sữa dành cho bé

Giúp hệ xương khớp phát triển vững chắc

Điều cuối cùng mình muốn nói đến là lợi ích của dòng sữa này, đó là giúp hệ xương khớp của trẻ vững chắc. Điều này là do hàm lượng vitamin cao trong sữa, đặc biệt là vitamin A và D.

Thông tin chi tiết các sản phẩm sữa Friso

1. Sản phẩm sữa Frisomum Gold dành cho mẹ bầu

Frisomum Gold là dòng sữa đặc biệt cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Sữa này cung cấp cho mẹ và bé nguồn dưỡng chất phong phú và thiết yếu như Nucleotides, Probiotics hay Prebiotics cũng như DHA, AA SA, choline và sắt, canxi và axit folic. Vì vậy, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp mẹ tăng cường hệ miễn dịch cho bé, đồng thời kích thích sự phát triển toàn diện não bộ và võng mạc của thai nhi.

Sữa Frisomum Gold dành cho mẹ bầu

Ngoài ra, sử dụng dòng sữa này còn có thể hỗ trợ hiệu quả cho mẹ chống táo bón và tăng cường tiêu hóa khi mang thai. Điều này là do Frisomum Gold có chứa synbiotics, có thể tác động lên hệ vi khuẩn đường ruột và thúc đẩy nhu động ruột, từ đó giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả.

Xem thêm  10 Sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ em tốt nhất


2. Sản phẩm sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Frisolac Gold 1 là dòng sữa dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Ngay cả khi trẻ không bú mẹ thì dòng sữa này vẫn có thể giúp trẻ có hệ dinh dưỡng cân bằng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Dòng sữa cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi Friso Gold 1 hay Frisolac Gold 1

 

Cha mẹ nên biết rằng giai đoạn trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi là giai đoạn rất quan trọng cho sự phát triển nhanh chóng của trẻ. Trong giai đoạn này, sữa là thức ăn tốt nhất cho bé. Vì vậy, Friso đã cho ra đời dòng sản phẩm Frisolac Gold 1 có thể cung cấp đầy đủ các nhóm vi chất như vitamin A, C, E và các khoáng chất như selen, kẽm cũng như 5 loại nucleotide và chất xơ. GOS và DHA, AA.


3. Sản phẩm sữa Frisolac Gold 2 cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi

Frisolac Gold 2 là dòng sữa dành cho bé từ 6 đến 12 tháng. Thành phần chính của loại sữa này là lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12 cùng với DHA, choline và các vitamin nhóm B, vitamin D, E, A và vitamin K… Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa nhiều AA, SA, DHA và các khoáng chất như canxi, đồng, sắt.

Vì vậy, sử dụng Frisolac Gold số 2 có thể giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn, tăng cường miễn dịch và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa.

sữa dành cho bé


4. Sản phẩm sữa Frisolac Gold Pro 3 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Frisolac Gold Pro 3 là dòng sữa có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 1-3 tuổi. Với dòng sữa này, trẻ sẽ có đủ thể lực và trí tuệ để khám phá những điều mới mẻ mỗi ngày.

Xem thêm  [Review] Top 3 Thảm Xốp Lót Sàn Cho Bé tốt nhất

sữa dành cho bé

Thành phần chính của Frisolac Gold Pro 3 là Kẽm, Sắt và Nucleotides. Đây là yếu tố quan trọng giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể trẻ, giúp trẻ trải nghiệm và khám phá thế giới bên ngoài.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin D, taurine, selen, DHA, prebiotic, men vi sinh và canxi giúp trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện hơn. Quy trình LockNutri có trong sữa cũng rất tốt cho việc tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa ở trẻ, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.


5. Sản phẩm sữa Frisolac Gold Pro 4 cho trẻ từ 3 – 6 tuổi

Frisolac Gold Pro 4 là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Thành phần có trong sữa Friso này là synbiotics và prebiotics cùng với các khoáng chất như kẽm, selen và nucleotide, DHA, SA và vitamin D, canxi…. .

sữa dành cho bé

Tương tự Frisolac Gold số 3, Frisolac Gold Pro 4 cũng được sản xuất với 100% nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu và sữa từ trang trại Friso tại Hà Lan. Sữa áp dụng công nghệ TrackEasy, thành phần HMO và vị nhạt tự nhiên. Sản phẩm này không chứa sucrose và hương liệu.


Cảm ơn ơn bạn đã quan tâm bài viết

Trên đây là một số thông tin quan trọng về các sản phẩm sữa Friso mà các mẹ cần biết. Hy vọng qua bài viết trên, các mẹ sẽ lựa chọn được sản phẩm sữa phù hợp cho bé yêu của mình và có thêm lý do để tin tưởng lựa chọn thương hiệu sữa Friso.

5/5 – (1 bình chọn)

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart