[Review] Top 3 Thảm Xốp Lót Sàn Cho Bé tốt nhất - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

[Review] Top 3 Thảm Xốp Lót Sàn Cho Bé tốt nhất

Nền nhà chứa nhiều bụi bẩn đôi khi còn làm trẻ bị ngã do trơn trượt. Cần có những tấm thảm lót xuống sàn để bé vui chơi hay tập bò an toàn hơn. Trong số đó Thảm xốp là sản phẩm rất cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm những sản phẩm chất lượng nên mua nhất.

Thảm xốp lót sàn cho bé là gì?

Miếng đệm xốp dành cho lứa tuổi lăn lộn và trẻ mới biết đi. Với tấm thảm này, bé sẽ có một không gian thoải mái, an toàn, sạch sẽ để vận động hệ cơ xương mà vẫn đảm bảo hạn chế tối đa trầy xước, trượt ngã ở chân bé, giúp bé an toàn hơn.





thảm xốp cho bé


Top 3 thảm xốp lót sàn cho bé tốt, nên mua nhất

1. Thảm xốp 2 mặt XPE phủ Silicon 1.8 m x 2 m

Miếng mút xốp XPE bọc silicone này hoàn toàn không mùi, không bị ám mùi nhựa và các thành phần độc hại khác. Không chỉ vậy, sản phẩm còn rất mềm mại, mịn màng rất thân thiện với làn da của bé.

Xem thêm  [Review] Top 8 Quần Bỏ Bỉm Cho Bé An Toàn, Thoáng Mát

thảm xốp cho bé

Thảm được làm từ xốp cách nhiệt XPE cao cấp có tác dụng cách nhiệt rất tốt giúp bé không bị đổ mồ hôi vào mùa hè, không bị cảm lạnh khi ngồi trên thảm quá lâu vào mùa đông.



2. Thảm xốp 10 miếng cho bé với kích thước 30 x 30 cm/ miếng

Đây cũng là một trong những loại thảm xốp cho bé được nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay. Được sản xuất tại Việt Nam, tấm thảm xốp này có kích thước 30 x 30 cm và dày 1 cm, là nơi hoàn hảo để bé vui chơi.

thảm xốp cho bé

Chất liệu của tấm thảm này rất mềm và mịn nên sẽ không gây đau hay kích ứng cho da bé. In trên xốp là công nghệ kỹ thuật cao, hiện đại nên mực in rất rõ nét, bền màu, hoàn toàn không bị phai màu theo thời gian.

Xem thêm  8 Gối Chống Bẹp Đầu Cho Bé hiệu quả nhất



3. Thảm xốp lót sàn cho bé 2 mặt Maboshi

Được trang trí với nhiều họa tiết, hình thú đặc sắc, nổi bật, giúp trẻ vui học, vui chơi tốt hơn. Thảm có khả năng kháng nước tốt, vệ sinh vệ sinh cả nước tè dầm lẫn các vết dính thức ăn trên bề mặt.

thảm xốp cho bé

 



Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết

Trên đây là một số thông tin quan trọng về thảm xốp cho bé. Hy vọng với bài viết trên, các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được cho bé yêu của mình loại thảm lót sàn chất lượng và an toàn nhất, giúp cả mẹ và bé đều an tâm vui đùa mà không lo bé có thể bị thương, đau do té, ngã.

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

1 Comment
  1. […] còn nhỏ, mẹ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng những kỹ năng làm mẹ và những dụng cụ cần thiết để con yêu được chăm sóc toàn diện nhất. Trong số đó gối cao su non sơ sinh […]

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart