8 máy cắt cỏ cầm tay hiệu quả và bền nhất - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

8 máy cắt cỏ cầm tay hiệu quả và bền nhất

Một trong những thiết bị không thể thiếu đối với gia đình hoặc người nông dân có sân vườn rộng rãi là máy cắt cỏ. Với sản phẩm này, công việc dọn cỏ của người dùng sẽ trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn máy cắt cỏ tốt chưa? Cùng tham khảo các máy cắt cỏ cầm tay dưới bài viết để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

 

Các tiêu chí mua máy cắt cỏ cầm tay phù hợp

Để có thể lựa chọn được sản phẩm máy cắt cỏ tốt nhất, bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng. Dưới đây là một số tiêu chí bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy cắt cỏ:




1. Hình dạng, thiết kế

Hình dạng bên ngoài là một trong những điều quan trọng bạn cần tìm kiếm khi chọn máy cắt cỏ. Do đó, khách hàng nên chọn những loại máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Với những dòng máy cắt cỏ chạy điện thường có công tắc bật/tắt phía dưới tay cầm giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

may-cat-co-1a

Ngoài ra, các loại máy này có hệ thống bánh xe để cân bằng và di chuyển hiệu quả hơn. Đối với máy cắt cỏ chạy bằng xăng, hãy chú ý đến thiết bị có dây đeo vai mềm. Yếu tố này sẽ giúp phân bổ tải trọng đồng đều và mang đến sự thoải mái hơn trong quá trình sử dụng liên tục.

2. Chất liệu cấu tạo

Nó cũng quan trọng để chọn sản phẩm làm bằng vật liệu bền. Vì vậy, bạn nên mua những loại máy có tay cầm và thân máy được làm bằng chất liệu bền, cao cấp, đảm bảo khả năng chịu va đập và chịu lực như nhựa tổng hợp hoặc thép không gỉ.

Hơn nữa, lưỡi dao là một trong những bộ phận quan trọng nhất của thiết bị này. Bởi lưỡi dao sắc bén sẽ mang đến khả năng cắt nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động và thời gian. Thông thường lưỡi máy cắt cỏ thường được làm bằng thép không gỉ.

3.  Loại động cơ

Một chiếc máy cắt cỏ tốt nhất phải có động cơ mạnh mẽ. Nếu phân loại theo động cơ thì hiện nay có 2 loại máy cắt cỏ phổ biến là động cơ 4 thì và động cơ 2 thì. Máy có động cơ bốn thì sẽ được đánh giá cao về độ bền và hoạt động êm ái hơn.

 

may-cat-co-2a

4. Nơi sản xuất

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy cắt cỏ, người dùng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ các nhà sản xuất khác nhau khi mua hàng. Mặt khác, chi phí của các đơn vị sản xuất khác nhau sẽ có sự khác biệt tương ứng.

 

 8 Máy cắt cỏ cầm tay được nhiều người dùng nhất

Tùy vào điều kiện sử dụng mà bạn sẽ chọn loại máy cắt cỏ tốt nhất phù hợp. Sau đây là những loại máy cắt cỏ tốt nhất thông dụng được nhiều người lựa chọn hiện nay mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho mình:

Xem thêm  8 Đệm lò xo cao cấp nên mua nhất

1. Máy cắt cỏ Oshima 411

Oshima 411 là chiếc máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng mà khách hàng không thể bỏ qua. Máy có thiết kế nhỏ gọn với thân máy dài và tay cầm dạng thanh. Máy cắt cỏ cầm tay Dashima 411 cũng có trọng lượng nhẹ chưa đến 7kg, xi lanh 40,2cc và bình xăng 1 lít nên sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ không gây mỏi tay.

Chiếc máy này cũng được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện. Bởi các bộ phận đều được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn. Kết hợp với đó là hệ thống nắp bình xăng có khả năng chống bụi. Điều đáng nói là thân máy cũng được làm bằng thép chắc chắn với độ dày 2mm.



may-cat-co-3a

 

Động cơ của thiết bị này cũng rất bền bỉ, tuổi thọ cao và rất tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra máy còn được tích hợp bộ chống giật rất an toàn khi sử dụng.

Hiện nay, máy cắt cỏ cầm tay Oshima 411 có giá bán khoảng 1.900.000 đồng.

2. Máy cầm tay Oshima 328

Máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng Oshima 328 là dòng sản phẩm được thiết kế đeo vai rất tiện lợi khi sử dụng. Dòng sản phẩm này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: cắt cỏ và phơi lá rừng cao su, làm cỏ ven đường, trang trại cho đến khu công nghiệp hay các địa điểm thể thao nhỏ.

Chiếc máy này mặc dù chỉ sử dụng động cơ 2 thì nhưng vẫn được đánh giá cao về hiệu suất so với nhiều dòng máy khác. Ngoài ra, sản phẩm này có thiết kế mỏng nhẹ chỉ khoảng 6,7kg. Ngoài ra, dung tích bình xăng là 1,2 lít, dung tích xi-lanh là 30,5 cc, dung tích bình xăng là 0,1 lít.

.


may-cat-co-4a

 

Không chỉ vậy, Oshima 328 còn được tích hợp hệ thống lọc giúp máy tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Kết cấu các bộ phận của máy cũng rất chắc chắn, tay cầm dạng tay lái, thân máy bằng inox cao cấp, lưỡi dao bằng thép không gỉ, kết hợp với 3 chế độ làm việc tiện dụng, rất sắc bén. .

Máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng Oshima 328 hiện được bán với mức giá ưu đãi chỉ từ 1.700.000 đồng.

3. Dòng máy Gardena 1200/32-05032-20

Máy cắt cỏ Gardena 1200/32-05032-20 là thiết bị chạy bằng điện. Sản phẩm này là lý tưởng để làm sạch và làm vườn. Gardena 1200/32-05032-20 được thiết kế với động cơ lớn và chạy bằng nguồn điện lưới. Vì vậy, chiếc máy này không chỉ bền mà còn hoạt động tốt trong thời gian dài.



may-cat-co-5a

 

Xem thêm  Top 10 Ga Giường Chống Thấm Tốt Được Nhiều Gia Đình Tin Dùng

Hiện tại Gardena 1200/32-05032-20 rất phù hợp với những không gian vừa và nhỏ như gia đình. Máy được trang bị công suất s12000W và các lưỡi cắt được thiết kế đặc biệt. Do đó làm cho công việc cắt cỏ hiệu quả hơn. Đặc biệt Gardena 1200/32-05032-20 còn được trang bị chức năng QuickFit. Từ đó giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chiều cao cắt một cách đơn giản

Giá bán hiện nay là khoảng 3.800.000 đồng.

4. Máy cắt cỏ của hãng Honda

Honda là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Công ty này sản xuất nhiều loại máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng có uy tín, chất lượng cao. Đặc biệt, Honda cũng là một trong số ít thương hiệu độc lập sản xuất động cơ.


may-cat-co-6a

 

Máy cắt cỏ Honda được biết đến với động cơ mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Kết hợp với đó là thiết kế, cấu tạo đơn giản và vật liệu nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng trên các địa hình khác nhau. Một số dòng máy cắt cỏ cầm tay Honda mà khách hàng nên lựa chọn như: Honda UMK425T U2ST, Honda BC25, Honda GX25, Honda BC35, Honda GX35, Honda UMK435T U2ST.

Giá máy cắt cỏ cầm tay của hãng Honda hiện nay có giá từ 3 – 7 triệu đồng tùy từng model.

5. Dòng máy mini Black&Decker GL5530

GL5530 là máy cắt cỏ nhỏ gọn có tay cầm trực tiếp. Dòng máy này thường được sử dụng để cắt cỏ ở những không gian chật hẹp và là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có xu hướng chăm sóc cây cảnh.


may-cat-co-7a

 

GL5530 cũng là một trong những mini-series xuất sắc đến từ thương hiệu Black & Decker (Mỹ). Sản phẩm có trọng lượng vừa phải, thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra, Máy cắt cỏ Black&Decker GL5530-B1 được trang bị lưỡi cắt sắc bén cho năng suất tối đa.

Giá bán máy cắt cỏ Black&Decker GL5530-B1 hiện nay là khoảng 1.600.000 đồng.

6. Loại máy đeo lưng STIHL FR3900

Stihl FR3900 là dòng máy cắt cỏ của Đức được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Nhờ đó giúp thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ, vận hành êm ái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy, nó chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho mọi người dùng.


may-cat-co-8a

 

Máy cắt cỏ STIHL FR3900 còn trang bị động cơ 2 thì với công suất lên đến 1.5KW. Từ đó mang đến khả năng hoạt động bền bỉ và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, dòng xe này còn trang bị trọng lượng nhẹ và đánh lửa điện tử, giúp việc khởi động trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm  [Review] Top 8 két sắt gia đình chắc chắn, uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường, máy cắt cỏ đeo lưng STIHL FR3900 hiện đang được bán với giá khoảng 4.950.000 đồng.

7. Máy cắt cỏ hãng Mitsubishi

Mitsubishi cũng là thương hiệu máy cắt cỏ hàng đầu Nhật Bản, được đánh giá không thua kém gì máy cắt cỏ cầm tay Honda. Máy cắt cỏ Mitsubishi chủ yếu chạy bằng nhiên liệu xăng pha nhớt và có công suất lớn cho hiệu suất cao bền vững. Hiện tại, các mẫu máy cắt cỏ phổ biến nhất của hãng này là Mitsubishi T200, Mitsubishi MC-33S, Mitsubishi TB50.

may-cat-co-9a

 

Máy cắt cỏ Mitsubishi hiện có giá bán dao động từ 3 đến 6 triệu đồng, tùy vào loại máy và công suất.

8. Máy cắt cỏ cầm tay Husqvarna

Husqvarna là thương hiệu Thụy Điển được nhiều người tin dùng. Điểm nổi bật nhất của máy cắt cỏ Husqvarna là động cơ xăng rất mạnh mẽ. Đầu máy cắt có thể dễ dàng thay thế bằng lưỡi sắt hoặc lưỡi răng cưa để phù hợp với địa hình đồi núi. Nhờ đó, máy có thể cắt cỏ cũng như phát quang bụi rậm một cách dễ dàng. Không chỉ có động cơ mạnh mẽ, thiết bị còn có trọng lượng nhẹ. Từ đó giúp người dùng đeo nhiều giờ liền mà không thấy mỏi.


may-cat-co-10a

 

Máy cắt cỏ Husqvarna hiện được bán với giá khoảng từ 6 – 20 triệu đồng tùy vào từng dòng máy.

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ cầm tay cho an toàn

Đảm bảo an toàn

Dù mua máy cắt cỏ tốt nhất loại nào thì khi sử dụng bạn cũng nên chú ý để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình sử dụng. như sau:

Trước khi khởi động máy cắt cỏ, bạn nên đổ đầy bình khoảng 1 lít dầu hoặc xăng (đối với máy cắt cỏ chạy xăng). Tuy nhiên, bạn nên chọn dòng xăng phù hợp, chuyên dụng cho máy cắt cỏ để không ảnh hưởng đến động cơ máy cắt cỏ và tránh tình trạng động cơ bị tắc xăng.

Các đầu bò được kiểm tra kỹ lưỡng, các cạnh cắt của máy được kiểm tra và các trục được bôi trơn bằng mỡ động vật. Đồng thời vặn chặt vít cố định lưỡi dao để tránh lưỡi dao rơi ra trong quá trình sử dụng gây nguy hiểm.

may-cat-co-11a

Kiểm tra trước khi dùng

Kiểm tra kỹ lưỡi cắt trước khi bắt đầu vận hành máy. Nếu lưỡi dao có dấu hiệu bị nứt hoặc hư hỏng, nó phải được thay thế ngay lập tức. Nếu lưỡi dao bị lỏng, nó cần được vặn lại. Mọi người nên nhớ rằng lưỡi cắt của máy cắt cỏ là bộ phận dễ xảy ra sự cố nhất trong quá trình sử dụng nên cần được chăm sóc cẩn thận.

Khi sử dụng thiết bị lần đầu, nên để thiết bị ở chế độ chờ vài giờ để thiết bị hoạt động tốt hơn khi bật lên. Trong quá trình sử dụng hết bình dầu, cần cho máy nghỉ 5-10 phút. Điều này sẽ tránh tình trạng máy chạy quá công suất khiến động cơ quá nóng và hư hỏng.

Sau khi sử dụng máy, nhiên liệu trong thùng động cơ nên được bỏ ra ngoài máy. Điều này sẽ giúp tránh tràn dầu.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết

Đối với cuộc sống hiện nay, việc sở hữu một chiếc máy cắt cỏ mang lại rất nhiều lợi ích. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng nhưng chưa biết chọn thiết bị nào thì đừng bỏ qua những sản phẩm chúng tôi giới thiệu trên đây nhé!

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart