Top 6 Sạc dự phòng Xmobile chính hãng, pin cực khủng - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

Top 6 Sạc dự phòng Xmobile chính hãng, pin cực khủng

Sạc dự phòng là một phụ kiện không thể thiếu đối với những người dùng điện thoại di động hay laptop. Tuy nhiên, ngày nay có quá nhiều loại pin dự phòng và nhiều thương hiệu, rất khó để chọn mua được sản phẩm thích hợp và chất lượng cao. Nhưng đừng lo, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một chiếc sạc dự phòng Xmobile được nhiều người yêu thích bởi Design nổi bật, nhỏ gọn, chất lượng cao.

 

sac-du-phong-xmobile-1

Sạc dự phòng Xmobile của nước nào?

Sạc dự phòng Xmobile là sản phẩm của thương hiệu phụ kiện di động nhiều người biết đến trên thế giới, có xuất xứ từ Trung Quốc và được phân phối độc quyền bởi Thế Giới Di Động. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Xmobile đã tạo ra và kinh doanh nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như: sạc dự phòng, cáp sạc, gậy tự sướng … Các sản phẩm này đều được tạo ra tại Trung Quốc. Nước tạo ra theo dây chuyền tiên tiến, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Xmobile được nhiều người tiêu dùng biết đến và yêu thích bởi mẫu mã nhiều chủng loại, giá cả vừa phải và chất lượng đảm bảo. Trong số đó không thể không kể đến bộ nguồn di động Xmobile, nó không chỉ được đánh giá về mẫu mã mà còn được đảm bảo về chất lượng tốt nhất.

Nhận xét ưu, nhược điểm của sạc dự phòng Xmobile

Để đánh giá sạc dự phòng Xmobile có tốt hay không, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của pin sạc này.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ nhìn

Thiết kế của pin sạc dự phòng di động Xmobile rất dễ dàng, nhỏ gọn rất tiện lợi cho người dùng khi cầm trên tay hoặc bỏ vào balo, túi xách, túi xách… Ngoài ra, các góc cạnh của cục sạc này được bo tròn nên khi cầm trên tay không bị trầy xước, bề mặt chống xước, không bị nóng pin nếu sạc lâu.

  • Vận tốc sạc nhanh

Pin sạc dự phòng Xmobile hỗ trợ 2 cổng sạc là Micro USB và Type-C, người dùng có thể tùy chọn cáp sạc theo máy. Công nghệ sạc thông minh Power Delivery kết hợp với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp điều tiết dòng điện một cách hợp lý và ổn định, bạn chỉ mất 5 – 6 tiếng để giữ vững vận tốc sạc nhanh, hạn chế thời gian sạc hiệu quả. Thiết kế đèn LED hiển thị dung lượng pin, giúp người dùng thuận lợi kiểm soát tình trạng pin của cục sạc dự phòng.

 

sac-du-phong-xmobile-2

  • Sạc được cho mọi thiết bị

Thiết kế nhiều cổng sạc thuận tiện cho người dùng chia sẻ hoặc sạc cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau, tương thích với nhiều loại điện thoại di động, laptop, v.v.

  • Dùng lõi pin có độ bền cao và đảm bảo an toàn
Xem thêm  [Review] Đồng hồ định vị Viettel giúp cha mẹ quản lý tốt con trẻ

Các cell polyme có độ bền cao, có thể sạc lại nhiều lần, hạn chế sinh nhiệt pin trong quá trình sạc dài lâu, cho hiệu quả sạc cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

  • Giá cả vừa phải

Các loại pin sạc dự phòng Xmobile khá hợp lí và thích hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng, với mức giá dao động từ 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng

Nhược điểm:

  • Pin có thể dễ bị chai nếu không dùng đúng cách

Top 6 sạc dự phòng Xmobile chính brand, tốt, đáng có nhất

Nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên chọn loại pin dự phòng nào thì hãy tham khảo ngay top 6 pin sạc dự phòng Xmobile chính hãng, tốt và đáng mua nhất dưới đây.

1. Sạc dự phòng Xmobile Type C PD QC3.0 PowerSlim PJ JP213 10.000 mAh

Pin dự phòng Xmobile JP213 được Design với 2 cổng sạc, trong đó cổng sạc USB hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cổng Type C hỗ trợ Power Delivery điều chỉnh dòng điện có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc, giảm thời gian chờ. Cổng Type C cũng hỗ trợ sạc nhanh Power Delivery bên cạnh cổng Micro USB, khi cần sạc pin dự phòng bạn có thể chọn mua một trong hai cổng vô cùng linh hoạt.

 

sac-du-phong-xmobile-3

Dung lượng lớn, hiệu suất sạc lên đến 65%, pin sạc dự phòng có thể sạc lại hầu hết các thiết bị của bạn một cách hiệu quả và nhiều lần. Cell polymer (Li-Po) đảm bảo an toàn, tránh chai pin và có độ bền cao. Mức pin có thể dễ dàng theo dõi tình trạng pin và cho phép bạn sạc khi cần. Thời gian sạc tùy thuộc vào loại bộ biến đổi bạn chọn, nếu là bộ biến đổi 2A, bạn chỉ mất 5-6 giờ để sạc đầy, còn với bộ biến đổi 1A, bạn mất 10 đến 11 giờ để sạc đầy pin., Sạc dự phòng pin 10.000mAh polymer Type C PD QC3.0 Xmobile PowerSlim PJ JP213 có Design đẹp và nhỏ gọn, sạc nhanh cho nhiều thiết bị và dùng rất dễ dàng, là sự chọn mua tuyệt vời cho thời đại 4.0.

Giá bán tham khảo: 490.000 VND

2. Sạc dự phòng Xmobile Type C PD QC3.0 PowerBox P72D 15.000 mAh

Pin dự phòng Polymer Power Bank 15.000 mAh Type C PD QC3.0 Xmobile PowerBox P72D có Design tinh xảo cùng màu xanh dương rực rỡ hấp dẫn từ mọi ánh nhìn, đồng thời được bọc vải giúp giảm trầy xước và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Khối lượng của sản phẩm cũng nhỏ, cầm trên tay rất tiện lợi. Người dùng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian khi chọn mua dùng sạc dự phòng Xmobile PowerBox P72D vì được Design với 2 cổng USB tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và 1 cổng Type C Power Delivery đảm bảo dòng sạc luôn được điều chỉnh thích hợp. Thiết bị tương thích, sạc nhanh, an toàn cho nhiều loại di động hoặc laptop.

 

Xem thêm  Top 8 tai nghe chụp tai âm thanh cực tố, chất lượng bền bỉ

sac-du-phong-xmobile-4

Dung lượng lớn, hiệu suất sạc cao tới 65%, người dùng có thể sạc nhanh nhiều lần. Các tế bào pin của pin dự phòng Xmobile này có dòng xả cao để cung ứng nguồn năng lượng ổn định. Tiếp tục sạc các thiết bị cần sạc để đảm bảo tuổi thọ của pin lâu hơn và hạn chế tình trạng nóng pin trong quá trình dùng. Điều này đảm bảo an toàn cho pin sạc và người dùng. Dễ dàng theo dõi pin với các thanh đèn LED, mỗi thanh tương ứng với 25% mức pin, giúp người dùng kiểm soát linh hoạt tình trạng pin.

Giá bán tham khảo: 630.000 VND

3. Sạc dự phòng Xmobile Gram 6S 15.000 mAh

Pin sạc dự phòng Xmobile Gram 6s 19.000mAh có Design khá đơn giản, nhỏ gọn giúp người dùng thuận lợi cầm bắt. Kết cấu chắc chắn vừa tay người lớn. Và nó cũng có thể được mang theo trong túi, túi xách hoặc ba lô mà không cảm thấy to và cồng kềnh.

sac-du-phong-xmobile-5

Hiệu suất sạc của bộ sạc dự phòng lên đến 65%, cho phép bạn sạc di động, laptop, đèn bàn, đồng hồ thông minh, v.v. Giúp sử dụng thiết bị thiết bị của bạn hiệu quả mà không bị gián đoạn việc tiêu hao pin. Pin sạc dùng cell Lithium-Ion của LG đảm bảo an toàn và giúp người dùng yên tâm hơn khi dùng. Bề mặt lớn của sạc còn có thể in logo của công ty để làm quà tặng. Giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng khi nhận quà. Đó là một chiến lược quảng cáo tuyệt hảo khi một doanh nghiệp có thể kết hợp giữa việc tặng quà và quảng cáo sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 590.000 VND

4. Sạc dự phòng Xmobile Type C PD QC3.0 e P66D 10000mAh

Pin sạc dự phòng Xmobile Type C PD QC3.0 P66D với kích thước tương đối nhỏ gọn, thuận lợi mang đi nhiều nơi, sẵn sàng hỗ trợ các thiết bị được cấp nguồn mà không cần ổ cắm điện. Nhiều chế độ sạc, sạc không dây và có dây, giúp người dùng sạc các thiết bị khác nhau một cách chủ động hơn.

 

sac-du-phong-xmobile-6

Sản phẩm được trang bị công nghệ sạc thông minh Power Delivery và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp điều chỉnh dòng điện thích ứng với các thiết bị khác nhau. Sạc nhanh lên đến 18W và sạc không dây lên đến 10W hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trên pin dự phòng, Xmobile P66D cũng được trang bị 4 đèn báo, cho phép người dùng thuận lợi theo dõi tình trạng pin còn lại để có thể chủ động sạc khi cần thiết.

Xem thêm  Top 8 tai nghe bluetooth gaming mà game thủ nên có

Giá bán tham khảo: 675.000 VND

5. Sạc dự phòng Polymer Magnetic Type C QC3.0 Xmobile PowerLite P181P 10000mAh

Pin dự phòng 10000mAh từ tính Polymer Type-C QC3.0 Xmobile PowerLite P181P có Design tương đối nhẹ và trọng lượng chỉ 225g, bạn có thể thuận lợi cầm bằng một tay khi dùng hoặc di chuyển. Sạc dự phòng được làm từ vật liệu cao cấp chống bám vân tay, các góc bo tròn chống trầy xước đồng thời mang đến cho người dùng sự mềm mại và gọn ghẽ hơn khi cất trong cặp, ba lô hay túi áo. …

 

Giá bán tham khảo: 765.000 VNĐ

6. Pin Sạc Xmobile P69D 20.000mAh

Lớp vải bên ngoài của Pin sạc Xmobile PowerBox P69D Polymer Type C PD QC3.0 màu đen tạo cho sản phẩm điểm nhấn quý phái và sang trọng. Ngoài ra, lớp vải chống xước, chống bám vân tay giúp pin sạc dự phòng luôn mới và đẹp. Thiết kế nhỏ gọn thuận lợi mang theo và cất trong túi xách, túi quần để thuận lợi di chuyển. Pin dự phòng đảm bảo độ bền cao, hạn chế chai pin, an toàn khi dùng, tránh cháy nổ tối đa.

 

Viên pin có dung lượng 20.000 mAh đáp ứng mong muốn sạc suốt ngày của mọi người dùng. Ngoài dung lượng “khủng”, sản phẩm này còn cho hiệu suất sạc lên đến 65% cho hiệu suất sạc cao, trở thành nguồn điện dự phòng tuyệt vời cho di động, laptop, tai nghe,….

Giá bán tham khảo: 630.000 VND

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết

Trên đây là một vài thông tin về pin sạc dự phòng Xmobile, cũng như top 6 pin sạc dự phòng Xmobile chính hãng, tốt và đáng mua nhất để bạn tham khảo. Mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm sạc điện di động ưng ý, chất lượng và thích hợp với nhu cầu sử dụng.

5/5 – (1 đánh giá)

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart