Tủ sấy quần áo Sunhouse rất hiệu quả, nhiều người tin dùng - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

Tủ sấy quần áo Sunhouse rất hiệu quả, nhiều người tin dùng

Tủ sấy quần áo là giải pháp hoàn hảo giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, nhất là trong những ngày nồm ẩm. Cho khả năng làm khô quần áo nhanh chóng ngay tại chỗ mà không làm ảnh hưởng đến sợi vải của quần áo. Vậy bạn đã biết máy sấy nào phù hợp với gia đình mình chưa? Tủ sấy quần áo Sunhouse nào tốt và đáng mua nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

 

Thương hiệu Sunhouse

Tập đoàn Sunhouse tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập từ năm 2000. Năm 2004, Sunhouse liên doanh với Tập đoàn Sunhouse của Hàn Quốc và từ đó Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam ra đời. Mục đích là ứng dụng công nghệ tiên tiến của các nước Đông Nam Á để xây dựng và sản xuất thiết bị gia dụng.




Quá trình phát triển

Năm 2010, Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Sunhouse hiện có hơn 60.000 điểm bán lẻ tại Việt Nam. Hiện Sunhouse đang sản xuất và bán ra thị trường hơn 600 bộ sản phẩm điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện công nghiệp, máy lọc nước, tiện ích sinh hoạt. Sản phẩm của Sunhouse đã được chứng minh trên thị trường quốc tế như Campuchia, Myanmar, Lào, Thổ Nhĩ Kỳ…

Xem thêm  [Review] Chuông cửa không dây - Loại nào tốt ? Loại nào nên mua ?

tu-say-quan-ao-sunhouse-1

 

Đặc biệt, dòng tủ sấy quần áo Sunhouse ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã chiếm được cảm tình của các bà nội trợ với những ưu điểm vượt trội, kiểu dáng đa dạng, công năng độc đáo. .Hiện nay, tủ sấy quần áo Sunhouse đang dần xuất hiện trong các gia đình Việt và trở thành người bạn thân thiết.

 

Nên chọn tủ sấy quần áo Sunhouse qua các đặc điểm:

 

1. Nguồn gốc xuất xứ

Có thể thấy các dòng tủ sấy quần áo của Sun House hiện nay trên thị trường thì loại tủ sấy quần áo dạng vuông được ưa chuộng hơn cả. Thiết kế nhỏ nhẹ, nguồn gốc thương hiệu rõ ràng là những tiêu chí quan trọng để quyết định lựa chọn máy sấy quần áo cho gia đình.

2. Nên mua tủ có kích thước phù hợp

Nếu không gian nhà bạn rộng rãi thì có thể chọn loại tủ sấy lớn, tuy nhiên giá thành cũng cao hơn. Đổi lại, máy sấy lớn hơn, linh hoạt hơn và bền hơn.

tu-say-quan-ao-sunhouse-2

3. Số kg cho mỗi lần sấy của tủ

Một sự thật hiển nhiên là bạn cần quyết định xem có nên mua loại máy sấy phù hợp hay không dựa trên số lượng đồ giặt mà bạn có trong nhà mỗi ngày. Tủ sấy tròn thường có trọng lượng dưới 10kg, trong khi tủ sấy vuông của Sunhouse được thiết kế 2 tầng, trọng lượng 1 lần sấy từ 15-20kg.

4. Nên mua tại địa chỉ uy tín

Ngoài 3 tiêu chí trên thì việc tìm địa chỉ mua tủ sấy quần áo Sunhouse uy tín là điều cần thiết để xác định chất lượng và giá thành phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Đánh giá chi tiết các tủ sấy quần áo Sunhouse nên mua nhất

 

1. Sản phẩm tủ sấy quần áo Sunhouse – SHD2707

Sunhouse SHD2707 có thiết kế đơn giản với lồng đứng giúp quần áo được treo thẳng đứng khi phơi, tránh bị nhăn nhúm. Lý tưởng cho không gian chật hẹp, bánh xe linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí khác. Ngoài ra, tủ sấy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh, giúp điều khiển từ xa thuận tiện hơn cho người dùng.

Mặt khác, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 còn sử dụng tính năng sấy tĩnh. Đây là phương pháp sấy sử dụng nhiệt đối lưu, giúp quần áo khô nhanh hơn mà không bị nhăn. Đồng thời, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên Sunhouse SHD2707 giúp tăng gấp đôi khả năng bảo vệ quần áo, tránh ảnh hưởng đến sợi vải.

tu-say-quan-ao-sunhouse-3

 

Ngoài ra, sản phẩm này có lồng nhiệt kế 360 độ giúp phân bổ khí nóng đều trong máy. Nhờ đó, quần áo được sấy khô hoàn toàn và thời gian khô nhanh hơn so với các dòng cùng loại khác. Đồng thời, bộ tản nhiệt sẽ luân chuyển khí nóng khắp bên trong tủ, do đó giúp khử mùi nước giặt. Ngoài ra, Máy sấy Sunhouse SHD2707 còn kiêm luôn chức năng móc treo giúp quần áo luôn thẳng nếp.

Giá tham khảo: 1.990.000 VNĐ.

 

2. Sản phẩm máy sấy quần áo Sunhouse – HD2701

Trọng lượng của Sunhouse HD2701 được thiết kế vào khoảng 4.4kg nên rất nhỏ gọn không tạo cảm giác cồng kềnh cho người ngồi, dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Đặc biệt, sản phẩm có màu sắc trẻ trung, tạo điểm nhấn cho không gian thêm đẹp mắt, sinh động.

Tủ sấy Sunhouse HD2701 còn có tính năng làm nóng đối lưu giúp quần áo khô nhanh hơn mà không bị nhăn nhúm. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế nhiệt kế 360 độ C, giúp khí nóng tỏa đều trong tủ trong quá trình hoạt động. Kết hợp với quạt tốc độ cao giúp giảm thời gian sấy quần áo từ 1h xuống còn 3h.

tu-say-quan-ao-sunhouse-4



Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp đèn UV hoạt động trong 15 phút cuối của chu trình sấy giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn. Từ đó mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, đảm bảo tối đa sức khỏe của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ.

3. Sản phẩm tủ sấy quần áo Sunhouse – HD2702

Sunhouse HD2702 có thiết kế đơn giản, tiện dụng, trọng lượng khoảng 3,7 kg, dễ dàng di chuyển. Máy hoạt động nhờ sự đối lưu nhiệt giúp luồng khí nóng lan tỏa khắp tủ và quần áo sẽ khô đều hơn khi lấy ra khỏi tủ. Đồng thời, không khí nóng sẽ mang hơi ẩm ra ngoài qua nhiều lỗ thông gió trên đỉnh máy hút mùi.

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng thao tác, tùy chỉnh chế độ hoạt động của tủ sấy quần áo Sunhouse thông qua thiết bị điều khiển ở mặt trước của máy sấy, hoặc điều khiển bằng tay. Ngoài ra, máy sấy quần áo Sunhouse còn được trang bị màn hình LED, thuận tiện cho người dùng nhìn thoáng qua khi máy đang chạy.

tu-say-quan-ao-sunhouse-5

 

Đồng thời, ngăn bên trong của máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 lớn hơn so với tủ sấy quần áo dạng tròn, có thể chứa một lần khối lượng quần áo lên đến 15kg. Ngoài ra, giá đỡ được làm bằng kim loại rất chắc chắn và mềm mại khi di chuyển.

Giá tham khảo: 1.030.000 VNĐ.

Hướng dẫn sử dụng tủ sấy Sunhouse hiệu quả

Sử dụng máy sấy Sunhouse không khó nhưng cần phải chính xác, bởi nếu không thực hiện đúng hướng dẫn rất dễ gây ra những sự cố không mong muốn cho máy sấy. Vì vậy, trên đây là một số điều bạn cần lưu ý để chiếc máy sấy quần áo Sunhouse của mình hoạt động hiệu quả và bền vững lâu dài.

tu-say-quan-ao-sunhouse-6

Bạn nên làm theo hướng dẫn nhé

  • Quần áo cần được vắt khô trước khi cho vào máy sấy để tránh nước nhỏ giọt vào tủ sấy trong phòng có nắng gây nguy cơ rò rỉ điện. Quần áo nên được treo ngay ngắn và cách đều nhau để giúp phân bổ khí nóng bên trong máy sấy đều hơn.
  • Khi sử dụng máy sấy, cần phân loại theo loại vải và độ dày của quần áo mà điều chỉnh phương pháp sấy phù hợp. Tránh làm khô đồ da, nylon hoặc quần áo có viền kim loại.
  • Không nên sấy quần áo quá lâu vì như vậy sẽ tiêu tốn điện năng và khiến quần áo bị nhăn, co.
  • Để máy nơi thoáng mát, tránh thấm nước, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Lau chùi, vệ sinh tủ bằng khăn ẩm, không tự ý tháo rời máy sấy khi có sự cố. Mỗi lần sấy nên ở nhiệt độ 75 độ C và không được vượt quá tổng trọng lượng của máy sấy.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết

Tủ sấy quần áo Sunhouse không chỉ giúp quần áo khô nhanh hơn mà còn ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc khiến quần áo bị ám mùi. Đó là một giải pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà không có không gian phơi quần áo hoặc thời tiết ẩm ướt. Hy vọng bài viết này cung cấp đủ thông tin giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

5/5 – (1 bình chọn)

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart