[Review] 6 sản phẩm máy xay sinh tố tốt nhất của Philips - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

[Review] 6 sản phẩm máy xay sinh tố tốt nhất của Philips

Một chiếc máy xay thức ăn trong nhà bếp sẽ giúp công việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường máy xay sinh tố, Philips là một trong những thương hiệu được khách hàng đánh giá cao và tin dùng bởi ưu điểm xay đa dạng, công suất lớn, độ bền cao… Nếu bạn quan tâm đến các dòng máy xay sinh tố của Philips, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 6 sản phẩm máy xay sinh tố cao cấp từ thương hiệu này!

Thông tin về thương hiệu máy xay sinh tố Philips

Philips là thương hiệu điện tử thuộc tập đoàn điện tử hoàng gia Philips của Hà Lan. Đây là một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối đồ điện tử gia dụng.

Hiện sản phẩm của tập đoàn đã được phân phối tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Qua nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Philips, đặc biệt là máy xay sinh tố và máy ép chậm Philips đã chiếm được lòng tin lớn từ người tiêu dùng với những ưu điểm nổi bật như thiết kế tinh tế. Có nhiều loại lưới và nghiền, công suất lớn và độ bền cao…

Tại sao nên mua máy xay sinh tố Philips?

Tại sao nên mua máy xay sinh tố Philips? Trước hết, máy xay sinh tố Philips là thương hiệu hàng đầu thế giới, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền tiên tiến, hiện đại nên những chiếc máy xay của thương hiệu này có chất lượng ổn định, bền và đẹp.

Thiết kế

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã và màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Lưỡi dao và lưỡi dao được làm bằng chất liệu cao cấp giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và trang nhã. Ngoài ra, độ an toàn cao khi sử dụng các máy xay này.

may-xay-sinh-to-philip-1

 

Các chi tiết và bộ phận của máy được làm bằng vật liệu chất lượng cao nhất để sản phẩm được chế tạo bền bỉ. Cối được làm bằng nhựa và thủy tinh cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt tốt, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ nên bền và sắc bén, đủ để xào nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Nhiều tính năng

Máy xay sinh tố thương hiệu Philips tích hợp nhiều công nghệ xay tiên tiến, cho phép bạn xay nhanh hơn và sử dụng thuận tiện hơn. Nhìn chung, công nghệ xay ProBlend 6 3D giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm rau, củ, quả, hạt… Ngoài ra, các dòng này thường được thiết kế với nhiều nút bấm và 5 tốc độ. Mài và 1 nút nhồi. Các chức năng này giúp bạn có thể lựa chọn chế độ xay phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau.

Giá thành hợp lý

Ngoài ra, một lý do khác khiến máy xay sinh tố Philips được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng là giá thành hợp lý, đa dạng phân khúc thị trường từ giá rẻ đến cao cấp giúp người tiêu dùng yên tâm lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. phù hợp với nhu cầu.

Review 6 máy xay sinh tố Philips đáng mua nhất trên thị trường

Hiện nay, Philip đang đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm máy xay sinh tố được người tiêu dùng ưa chuộng, sau đây là top 6 máy xay sinh tố Philips của thương hiệu này đang bán chạy nhất trên thị trường.

1. Máy xay sinh tố philips HR2115

Máy xay sinh tố philips HR2115 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã dành cho không gian gia đình, quán bar… Sản phẩm có 2 cối làm bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, lưỡi dao của sản phẩm này được làm bằng thép không gỉ và có răng cưa cực sắc bén, có thể xay và phá đá viên một cách nhanh chóng. Máy được thiết kế với công suất 600W có khả năng xay mịn mọi loại thực phẩm. Với dung tích 1.5 lít (tổng cộng 2 lít) cho phép bạn xay cùng lúc một lượng lớn nguyên liệu, tiết kiệm điện năng và thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để xay thịt cũng rất tiện lợi và đơn giản. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế xay thịt vì có thể ảnh hưởng đến độ bền và độ sắc bén của lưỡi dao.

Xem thêm  [Review] Top 6 quạt điều hòa Daikio chất lượng, bền bỉ nhất thị trường

Các điểm nổi bật

Máy xay sinh tố Philips HR2115 được thiết kế với 5 tốc độ xay và 1 nút nhồi, cho phép bạn lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại thực phẩm, ví dụ bạn có thể sử dụng lượng nhỏ cho thực phẩm mềm như trái cây. Bánh răng lớn có thể dùng để xay các thực phẩm cứng hơn như đá viên… Đồng thời, nút rót giúp bạn say dễ dàng hơn, có thể dùng chức năng này để vệ sinh cối xay khi say. sử dụng. Thiết kế chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm ái, không rung lắc khi xay.

may-xay-sinh-to-philip-2

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm HR2115 là khớp an toàn được thiết kế chắc chắn, máy chỉ hoạt động khi khuôn được lắp đúng, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, chống mài mòn bánh răng và kéo dài tuổi thọ cho máy. sản phẩm. Đặc biệt chế độ tự động ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu sẽ giảm nguy cơ hư hỏng mô tơ và đảm bảo độ bền của máy.

2. Máy xay sinh tố Philips HR3652

Máy xay sinh tố Philips HR3652 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Cối xay có công suất lớn, có thể phục vụ cho gia đình đông người.

Sản phẩm sở hữu mức công suất 1400W kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ được đúc nguyên khối cho độ bền và gia tăng công suất giúp xay thực phẩm nhanh và nhuyễn hơn. Có thể dễ dàng xay đá viên và các hạt cứng. Cối xay lớn với dung tích 1.8 lít giúp bạn xay được lượng lớn thực phẩm với nhau. Thố được làm bằng thủy tinh cao cấp an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

may-xay-sinh-to-philip-3

Sản phẩm được thiết kế điều chỉnh tốc độ bằng núm vặn trên đế và có thêm nút bấm tiện lợi, dễ dàng thao tác. Vòng tròn trên núm vặn phát sáng khi sử dụng tạo hiệu ứng sang trọng, bắt mắt. Thiết kế chân đế chống trượt giúp máy chạy êm không rung lắc khi xay.

Để đảm bảo an toàn và độ bền của máy, máy sẽ không hoạt động khi cối xay không được lắp đặt đúng cách, và sẽ tự động ngắt khi chạy quá lâu và quá tải. Vì vậy, đây là chiếc máy xay sinh tố Philips lý tưởng cho mọi không gian bếp gia đình, kết hợp giữa hình thức đẹp và độ bền.

3. Máy xay sinh tố Philips HR2118

Máy xay sinh tố Philips HR2118 có thiết kế trẻ trung, gọn gàng phù hợp với mọi không gian gia đình. Sản phẩm này có 3 hũ, được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Động cơ của máy xay sinh tố HR2118 có công suất hoạt động là 600W hoạt động mạnh mẽ, có thể xay, khuấy nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Lưỡi dao được thiết kế 4 cánh bằng thép không gỉ với các răng cưa rất sắc bén giúp bạn xay sinh tố, hạt, đá viên rất hiệu quả.

Cối xay có dung tích 1,5 lít, có lưới lọc giúp sinh tố mịn hơn. Cối nhỏ có thể dùng để xay cà phê, hạt tiêu và các loại hạt… Nếu muốn xay thịt, bạn chú ý cắt thành từng miếng nhỏ trước khi cho vào cối.

Các tính năng nổi bật

HR2118 được thiết kế với 5 tốc độ xay và 1 nút nhào, giúp bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại thực phẩm, chẳng hạn với lượng ít bạn có thể dùng để chế biến các loại thực phẩm mềm như trái cây. Bánh răng lớn có thể dùng để xay các thực phẩm cứng hơn như đá viên… Đồng thời, nút rót giúp bạn say dễ dàng hơn, có thể dùng chức năng này để vệ sinh cối xay khi say. sử dụng. Thiết kế chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm ái, không rung lắc khi xay.

Xem thêm  Máy đánh trứng Bluestone chất lượng bền bỉ

may-xay-sinh-to-philip-4

Để đảm bảo an toàn và độ bền của máy, nếu lắp đặt máy trộn không đúng cách, máy sẽ không hoạt động, đặc biệt khi thời gian hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm một lúc, máy sẽ tự ngắt điện an toàn. Máy xay sinh tố Philips HR2118 chất lượng cao hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại.

4. Máy xay cầm tay Philips HR1600

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600 có tay cầm nhỏ gọn và trang nhã, cối xay sinh tố dung tích 0.5L và cây đánh trứng. Sản phẩm này nổi bật với độ bền cao, mẫu mã đẹp và được bảo hành 2 năm.

Bên hông máy có hai nút bấm cho phép bạn tháo máy ra vệ sinh một cách dễ dàng và thuận tiện. Công suất của sản phẩm là 550W, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ mang đến tốc độ xay mạnh mẽ và dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm khác nhau.

Lưỡi dao thẳng sắc bén kết hợp với thiết kế đầu xay hình tam giác với công nghệ Promix tạo ra luồng và hiệu suất xay tối ưu, giúp bạn xay thực phẩm thật nhuyễn mịn, không bị hao hụt. nhiều thời gian.

may-xay-sinh-to-philip-5

Sản phẩm sử dụng thiết kế một nút của thân máy bay, cho phép bạn sử dụng dễ dàng. Lưu ý bạn chỉ cần bấm 15 giây để máy hoạt động tăng độ bền cho mỗi lần sử dụng, máy không nên chạy liên tục quá 1 phút và giữa mỗi lần sử dụng bạn cần nghỉ ít nhất 10 phút. Hãy nhớ rút phích cắm của thiết bị trước khi làm sạch nó!

5. Máy xay sinh tố Philips HR2056

Sang trọng và tiện dụng, Máy Philips HR2056 trang bị 2 cối xay để xay thực phẩm khô. Đảm bảo sản phẩm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Cối xay sinh tố có dung tích 1L được làm bằng nhựa cao cấp an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, không bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy xay thực phẩm khô có thể dùng để xay các loại hạt như tiêu, cà phê, rất tiện lợi. Không dùng sản phẩm này để xay thịt vì có thể ảnh hưởng đến độ sắc bén của lưỡi dao và độ bền của máy.

Chiếc máy này có động cơ 450W và lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm chỉ bằng một cú nhấp chuột. Được trang bị chế độ xay có ký hiệu P giúp bạn đảo đều thực phẩm trong quá trình xay.

Để đảm bảo an toàn và độ bền cho máy thì máy sẽ không hoạt động khi cối xay chưa được lắp đúng khớp, sẽ tự ngắt điện an toàn khi hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm một lúc. Thiết kế chân đế chống trượt hít chặt vào mặt bàn giúp máy đứng vững và không bị dung lắc khi xay.

6. Máy xay sinh tố Philips HL1643

Máy xay Philips HL1643 có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đa chức năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế với 3 cối xay được làm bằng inox mang đến sự an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Xem thêm  Top 8 quạt phun sương chất lượng ổn định nhất ngày nay

Philips HL1643 được trang bị 3 cối xay với dung tích cối xay sinh tố là 1.5 lít, cối xay thực phẩm 0.3 lít và 1 lít cho cối nghiền gia cho phép bạn xay tất cả các loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Từ đó hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ của gia đình bạn.

Các đặc điểm nổi bật

Với cối xay sinh tố có dung tích lớn bạn có thể xay được nhiều thực phẩm cùng lúc từ đó giúp bạn tiết kiệm điện và thời gian. Lưu ý với cối xay thịt bạn nên cắt nhỏ thịt trước khi cho vào cối xay để đảm bảo thịt được xay nhuyễn trong thời gian ngắn cũng như độ bền của sản phẩm. Cối nhỏ bạn có thể dùng để xay các loại hạt như cà phê, tiêu.

 

Sản phẩm được thiết kế với hai tốc độ xay thấp và cao bên cạnh đó còn có chế độ trộn giúp bạn trộn đều thực phẩm làm chúng hòa quyện vào nhau trong lúc xay. Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ với công suất 600W dễ dàng xay nhuyễn mọi thực phẩm. Chân đế chống trượt giữ máy giữa máy đứng vững và không bị rung lắc khi xay

Để đảm bảo an toàn và độ bền cho máy thì máy sẽ không hoạt động khi cối xay chưa được lắp đúng khớp. Ngoài ra, còn có chế độ tự động ngắt điện an toàn khi hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm một lúc

Cách sử dụng máy xay sinh tố Philips an toàn

Để sử dụng máy xay sinh tố Philips an toàn và có độ bền cao trong quá trình sử dụng bạn cần thực hiện đúng quy trình và vệ sinh máy theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch, sơ chế nguyên liệu

Rửa sạch và cắt mỏng các nguyên liệu trước khi cho vào cối xay. Trong đó các loại rau như rau má, rau thơm phải cắt thành từng phần nhỏ khoảng 3cm.

Bước 2: Chọn lưỡi dao phù hợp nhu cầu sử dụng

Tùy vào mỗi chức năng xay thực phẩm như thế nào xay thịt, xay hạt, xay đá nhỏ,…mà chọn lưỡi dao cho phù hợp. Xay sinh tố nên chọn lưỡi dao chữ thập hay nhiều cánh sau đó vặn chặt đế dao và phần cối xay.

Bước 3: Chuẩn bị máy, nguyên liệu trước khi xay

Đặt cối lên thân máy đúng khớp sau đó cho toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị trước đó vào. Nếu xay sinh tố bạn có thể cho thêm đường nếu muốn ăn ngọt hơn.

Bước 4: Lựa chọn chức năng mong muốn

Cắm điện và, nhấn nút nhồi để trộn đều nguyên liệu từ 3-7 lần mỗi lần 3-5 giây. Sau đó chọn mức độ xoay phù hợp với loại thực phẩm, xay 30 giây -1 phút bạn nên tắt máy rồi bật lại cho tới khi thực phẩm nguyễn mịn như mong muốn.

Bước 6: Hoàn thành xay và tắt máy

Sau khi đã xay xong bạn nhấn nút 0 để tắt máy và rút phích cắm, cho phần thực phẩm vừa xay xong ra vật đựng chuyên dụng.

Bước 7: Vệ sinh máy sạch sẽ lau khô và để nơi khô giáo thoáng mát và sạch sẽ.

Sau khi xay xong lau chùi phần động cơ rồi cất ở nơi khô ráo. Phần lưỡi dao và cối xay bam rửa sạch sau đó lau khô và cất ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết

Có thể thấy rằng cuộc sống hiện đại ngày nay, thì những chiếc máy xay sinh tố là dụng cụ đắc lực trong nhà bếp không thể thiếu. Nó giúp bạn thực hiện các công việc nội trợ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy xay sinh tố vừa có chất lượng tốt, bền đẹp lại cho thiết kế sang trọng cho gian bếp của gia đình hãy tham khảo các dòng máy xay sinh tố của thương hiệu Philips đến từ Hà Lan nhé.

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart