Top 10 App thử kiểu tóc giúp bạn bớt lo khi chọn kiểu tóc phù hợp - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

Top 10 App thử kiểu tóc giúp bạn bớt lo khi chọn kiểu tóc phù hợp

Điều rất quan trọng là chọn kiểu tóc và màu tóc phù hợp trước khi đến tiệm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc để có được kiểu tóc ưng ý thay vì thử đi thử lại nhiều kiểu. Vì vậy, ứng dụng thử tóc ra đời như một giải pháp giúp chúng ta vượt qua những khó khăn và tìm được một mái tóc đẹp, ưng ý. Nếu bạn muốn thiết kế cho mình một mẫu tóc thật đẹp thì hãy thử ngay 10 ứng dụng thử kiểu tóc độc đáo đỉnh cao được nhiều fan ảo yêu thích để không phải mất công tìm kiếm nhé. Kiểu tóc ưng ý.

App thử kiểu tóc Hairstyle Try On dành cho nền tảng iOS

Hairstyle Try On là ứng dụng thử kiểu tóc độc đáo trên iOS với nhiều kiểu tóc khác nhau dành cho mọi khuôn mặt. Ứng dụng này biến hóa những kiểu tóc từ cá tính, phá cách, trẻ trung đến mềm mại, nữ tính. Ngoài ra, Hairstyle Try On còn có một shop màu tóc vô cùng đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm được màu tóc phù hợp nhất với làn da và sở thích của mình. Đây thực sự là một ứng dụng dành cho những ai muốn khám phá nhiều phong cách của bản thân thông qua mái tóc.

app-thu-kieu-toc-1

Đặc biệt, với Hairstyle Try On, bạn có thể thử các kiểu tóc với độ dài khác nhau một cách chân thực. Có thể nói đây là một trong những ứng dụng thử kiểu tóc chính xác nhất, nếu bạn muốn có một kiểu tóc ưng ý và lưu lại để người thân, bạn bè tham khảo thì không thể bỏ qua. Tuy nhiên, hiện tại, ứng dụng Thử kiểu tóc chỉ khả dụng trên nền tảng iOS, vì vậy những người dùng Android sẽ phải bỏ lỡ một ứng dụng thử màu và tạo kiểu tóc thực sự thú vị.

App thử kiểu tóc và hướng dẫn tạo kiểu Hairstyles and Haircuts

Hairstyles and Haircuts là ứng dụng tạo mẫu tóc miễn phí hiện có trên App Store. Đây là một ứng dụng cung cấp cho chúng ta một bộ sưu tập phong phú và đa dạng các kiểu tóc mà bạn có thể tham khảo tại nhà. Hiện tại, ứng dụng đã được tải xuống hơn 500.000 lần trên toàn thế giới. Ngoài việc thử những kiểu tóc mới, chúng tôi còn có cơ hội học cách tạo kiểu và tạo kiểu tóc tại nhà với video hướng dẫn từ chuyên gia tóc Bobby Glam.

app-thu-kieu-toc-2

Với ứng dụng này, bạn sẽ học cách tạo kiểu tóc phù hợp nhất với hình dạng và hình dạng khuôn mặt của bạn. Hiện tại, danh mục kiểu tóc trong ứng dụng Hairstyles and Haircuts vẫn thường xuyên được cập nhật những kiểu tóc mới. Từ tóc ngắn, tóc dài, tóc đuôi ngựa, tóc nhuộm cho đến bất kỳ kiểu tóc nào với nhiều màu sắc khác nhau, không thiếu các kiểu tóc và kho tàng ứng dụng kiểu tóc. Chỉ cần bạn ưng ý với kiểu tóc đó là chúng ta có thể lưu lại ngay và ra tiệm thử kiểu tóc đó, thật nhanh chóng và dễ dàng phải không nào.

App thử kiểu tóc theo dáng khuôn mặt Hairstyles for Your Face Shape

Kiểu tóc cho hình dạng khuôn mặt của bạn là một ứng dụng để thử các kiểu tóc đẹp theo các hình dạng khuôn mặt khác nhau và tỷ lệ chính xác là rất cao. Có thể nói, hình dáng khuôn mặt là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp chúng ta xác định được kiểu tóc phù hợp với mình. Biết được điều này, các kiểu tóc cho hình dạng khuôn mặt của bạn được thiết kế để giúp bạn thử những kiểu tóc phù hợp nhất với hình dạng khuôn mặt của mình, điều này sẽ giúp việc tạo kiểu tóc của chúng ta dễ dàng hơn.

Xem thêm  3 Cách chụp ảnh trên Instagram đơn giản mà vẫn rất trendy, chất lượng

app-thu-kieu-toc-3

Tóm lại, Kiểu tóc cho hình dạng khuôn mặt của bạn sẽ phân tích khuôn mặt của bạn từ những hình ảnh bạn tải lên từ điện thoại của mình. Sau đó, ứng dụng sẽ cung cấp cho chúng tôi các đề xuất phù hợp nhất để bạn thử với độ dài và màu sắc bạn muốn. Điều tuyệt vời của ứng dụng kiểm tra kiểu tóc này là nó giúp bạn có câu trả lời phù hợp cho kiểu tóc mơ ước của mình. Đồng thời đưa ra những gợi ý về kiểu tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt để phái đẹp tự tin thử nghiệm những kiểu tóc mới.

App thử kiểu tóc nam và nữ Perfect Hairstyle-Women & Men

Kiểu tóc hoàn hảo-Phụ nữ & Đàn ông là một ứng dụng có nhiều kiểu tóc khác nhau để thử các kiểu tóc nam và nữ mà bạn đang tìm kiếm. Ngoài việc thử các kiểu tóc mới, ứng dụng còn giúp chúng ta chuyển đổi giữa nhiều kiểu tóc và màu tóc khác nhau, từ xoăn sang thẳng, ngắn và từ nâu sang nhiều sắc thái khác nhau. Có đến 7 sắc cầu vồng. Điều tuyệt vời của ứng dụng thử kiểu tóc này là nó có rất nhiều kiểu tóc dành cho cả nam và nữ với nhiều hình dạng tóc khác nhau.

app-thu-kieu-toc-4

Ứng dụng thử tóc hiện chỉ có trên nền tảng iOS nên người dùng hệ điều hành Android sẽ không thể thử các kiểu tóc yêu thích của mình thông qua ứng dụng thử tóc. Mặc dù ứng dụng nhẹ và tải xuống nhanh nhưng có tính phí để mở một số mẫu tóc và lưu ảnh chất lượng cao vào thiết bị. Tuy nhiên, hiệu quả mà ứng dụng này mang lại rất cao, độ chính xác gần như tuyệt đối, độ khớp với khuôn mặt người dùng rất cao.

App thử kiểu tóc thần thánh dành cho nữ Hairstyle Magic Mirror

Hairstyle Magic Mirror là ứng dụng thử kiểu tóc dành riêng cho nữ với nhiều màu sắc và kiểu tóc tuyệt vời. App thử kiểu tóc nữ thần thánh này sẽ giúp chúng ta trải nghiệm được nhiều kiểu tóc khác nhau với nhiều màu sắc và độ dài cũng như kiểu dáng sáng tạo. Đây là app phù hợp cho những cô nàng mong muốn thay đổi một kiểu tóc đầy cá tính, ấn tượng với nhiều phong cách từ dịu dàng nữ tính cho đến tóc ngắn cá tính, tóc xoăn sang trọng hay những kiểu tóc layer phong cách.

app-thu-kieu-toc-5

Ứng dụng Hairstyle Magic Mirror hiện đã có mặt trên nền tảng iOS và Android, giúp phái đẹp dễ dàng thử kiểu tóc phù hợp với mình. Chỉ trong một vài bước đơn giản, hãy tải ảnh của bạn lên và ứng dụng sẽ đề xuất kiểu tóc phù hợp nhất với hình dạng khuôn mặt của bạn. Hãy xem ngoại hình của bạn thay đổi như thế nào với ứng dụng tạo kiểu tóc thực tế này, giống như soi gương vậy, chắc chắn phái đẹp sẽ ngạc nhiên với kiểu tóc “hấp dẫn” của bạn. Gương tóc.

Xem thêm  Top 10 App chỉnh ảnh đẹp miễn phí HOT dễ sử dụng mà sửa ảnh cực đẹp

App thử kiểu tóc ảo qua hình ảnh Virtual Hairstyle

Ứng dụng thử tóc 3D đã được tải xuống hơn 100.000 lần và cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn thú vị để tạo kiểu tóc yêu thích của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chụp ảnh rõ nét kiểu tóc và tải ảnh lên Virtual Hairstyle, hệ thống sẽ giúp bạn phân tích và lựa chọn kiểu tóc mong muốn. Ưu điểm của ứng dụng thử tóc này là có nhiều mẫu tóc phong cách và có tính thực tế cao giúp bạn hình dung một cách rõ nét nhất.

app-thu-kieu-toc-6

Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng Virtual Hairstyle là sẽ có một số mẫu tóc đẹp nhưng phải tốn tiền mới có được. Hiện tại ứng dụng này chỉ có sẵn cho hệ điều hành Android, vì vậy chúng tôi sẽ không thể tải xuống ứng dụng nếu sử dụng hệ điều hành iOS. Ngoài ra, hầu hết các kiểu tóc trong ứng dụng này được thiết kế cho phụ nữ, vì vậy nam giới sẽ có ít lựa chọn hơn khi sử dụng ứng dụng tạo kiểu tóc này. Ưu điểm của ứng dụng Virtual Hairstyle là giao diện ứng dụng rất đơn giản, dễ sử dụng và dễ thao tác.

App thử kiểu tóc 3D độc đáo ChouChou: Virtual Hair Try-on

ChouChou: Virtual Hair Try-on là một ứng dụng tạo kiểu tóc được tạo bởi Nora, một chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng của Nhật Bản. Để cung cấp cho khách hàng một thử nghiệm hoàn hảo trước khi tạo kiểu tóc, Nora đã tung ra các ứng dụng này. Điều này cung cấp cho người dùng góc nhìn khá cập nhật về xu hướng tóc, cũng như nhiều kiểu tóc được nhuộm màu phù hợp với người dùng với độ chính xác cao.

app-thu-kieu-toc-7

Ưu điểm của ứng dụng tạo kiểu tóc ChouChou: Virtual Hair Try-on là bạn không cần tải ảnh trực tiếp lên. Thay vào đó, bạn sẽ thử kiểu tóc mới của mình trên máy ảnh và có được hình ảnh 3D qua mái tóc của mình. Ứng dụng này mặc dù không hỗ trợ thay đổi màu tóc nhưng đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của hơn hàng trăm nghìn người dùng với kho tàng tóc đa dạng cùng nhiều kiểu tóc sáng tạo, ấn tượng. Ngoài việc thử những kiểu tóc mới, bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho bạn bè bằng cách chụp những bức ảnh đẹp và ấn tượng rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

App thử kiểu tóc nam chuyên nghiệp Men’s Hairstyles

Men’s Hairstyles là ứng dụng thử kiểu tóc nam chuyên nghiệp, cung cấp các mẫu tóc nam và giúp nam dễ dàng có một kiểu tóc phù hợp. Ứng dụng này sẽ cho phép chúng ta dễ dàng thử những kiểu tóc đẹp và phong cách với nhiều phong cách khác nhau. Đây thực sự là ứng dụng tạo kiểu tóc phù hợp cho những ai muốn thay đổi diện mạo với một phong cách mới đầy ấn tượng. Với độ trùng hợp cao, các kiểu tóc nam sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt và được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

app-thu-kieu-toc-8

Ngoài khả năng điều chỉnh kiểu tóc, ứng dụng này cũng sẽ giúp chúng ta tạo ra những bộ râu và ria chất lượng cho toàn bộ khuôn mặt. Ngoài ra, ứng dụng chỉnh sửa kiểu tóc này còn có thể dễ dàng phân loại các kiểu tóc theo độ dài, râu theo tình trạng và độ dài, đồng thời gợi ý những kiểu tóc phù hợp nhất. Chỉ cần chụp ảnh, tải lên album ảnh và chỉnh kích thước, vị trí ảnh là chúng ta có ngay một mẫu tóc ưng ý, dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua email, Facebook, iMess hay Twitter…

Xem thêm  Làm sao để chặn người khác tag tên mình trên Facebook

App thử kiểu tóc nữ miễn phí Change Hairstyle

Change Hairstyle là một ứng dụng thử kiểu tóc miễn phí của Trung Quốc được phát hành trên nền tảng hệ điều hành Android. Đúng như tên gọi, ứng dụng này giúp nam giới và nữ giới thử những kiểu tóc độc đáo dựa trên hình dạng khuôn mặt của họ. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi kiểu tóc trước khi đi cắt tóc và có một mái tóc ưng ý nhất từ ​​màu tóc cho đến độ dài. Ưu điểm của ứng dụng thử kiểu tóc này là hoàn toàn miễn phí, sử dụng giao diện tiếng Anh thay vì tiếng Trung và dễ vận hành.

app-thu-kieu-toc-9

Để thử các kiểu tóc trên ứng dụng Change Hairstyle, chúng ta sẽ chụp ảnh khuôn mặt ở góc mà ứng dụng yêu cầu. Sau đó, tải hình ảnh của bạn lên ứng dụng và bắt đầu thử các kiểu tóc đã cho dành cho nam và nữ. Tất cả các kiểu tóc do Change Hairstyle gợi ý đều miễn phí, bạn có thể lưu máy ngay và mang ra tiệm để thực hiện kiểu tóc tương tự. Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng này đó chính là sở hữu khá ít mẫu tóc nên sẽ khó thoả mãn được nhu cầu của người dùng.

App thử kiểu tóc và làm đẹp Perfect365

Perfect365 là một app thử kiểu tóc Trung Quốc kết hợp với các chức năng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Ứng dụng này hiện đang có mặt ở 67 quốc gia khác nhau trên thế giới và sở hữu gần 60 triệu lượt tải về, một con số cực kỳ khủng. App tạo kiểu tóc và làm đẹp này không chỉ giúp bạn thử nhiều kiểu tóc và màu tóc mình chưa từng trải nghiệm mà còn giúp chỉnh sửa hình ảnh, trang điểm và thử nhiều layout makeup khác nhau. Đây là một cuộc cách mạng làm đẹp với các app trang điểm khi có thể giúp người dùng sáng tạo cả mái tóc mơ ước của mình.

app-thu-kieu-toc-10

Ngoài ra, Perfect365 còn có chức năng làm đẹp và chỉnh sửa hình ảnh với rất nhiều chi tiết nhỏ. Từ chỉnh sửa màu da, xóa mụn, thay đổi cấu trúc gương mặt cho đến chức năng chỉnh sửa màu tóc, kiểu tóc, kiểu trang điểm giúp bạn tha hồ biến hoá. Đây không chỉ là một app thử kiểu tóc mà nó còn là công cụ giúp cho phái đẹp thấy được nhiều dung mạo khác nhau của mình. Từ đó giúp bạn tìm ra kiểu tóc và kiểu makeup phù hợp nhất với phong cách bản thân mình theo đuổi.

Bên trên là top 10 app thử kiểu tóc độc, lạ dành cho nam và nữ được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn sớm tìm được app thử kiểu tóc có các tính năng phù hợp với nhu cầu làm đẹp và ứng dụng kiểu tóc mà bạn đang tìm kiếm!

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart