Top 10 Cửa hàng trái cây nhập khẩu Quận 3 TPHCM chất lượng, an toàn - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

Top 10 Cửa hàng trái cây nhập khẩu Quận 3 TPHCM chất lượng, an toàn

Trái cây cung cấp chất xơ, chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe con người. Do đó, nhu cầu sử dụng trái cây nhập khẩu ngày càng tăng, các cửa hàng trái cây mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, cũng có một số địa chỉ kinh doanh hoa quả kém chất lượng nhằm trục lợi người tiêu dùng. Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm được shop trái cây nào tin cậy thì đây là 10 shop trái cây nhập khẩu tươi ngon, chất lượng nhất tại Quận 3 TP.HCM để bạn tham khảo.
cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-1

 

1. VinFruits

VinFruits là cửa hàng trái cây nhập khẩu tại Quận 3 được thành lập bởi Công ty TNHH Xuất nhập khẩu VinFruits vào năm 2016. Cửa hàng VinFruits hoạt động với tiêu chí luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trái cây tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới. VinFruits cam kết cung cấp những sản phẩm trái cây ngon nhất, chất lượng nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng từ nước ngoài trước khi đến tay khách hàng.

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-2

 

Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 2 này cung cấp cho người dùng nhiều loại trái cây như mẫu đơn Hàn Quốc, cam cara đỏ, cam Úc, táo Envy Mỹ, lý chua đen Chile, dâu tây đỏ Nhật Bản. Ngoài ra, nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng trái cây, VinFruits sẵn lòng hỗ trợ đổi 1-1 trong vòng 24h theo chính sách đổi trả của cửa hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm do cửa hàng trái cây nhập khẩu VinFruits này cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, nói không với hóa chất, chất bảo quản.

  • Địa chỉ: số 169 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 091 441 1293.

2. Smile Fruit

Smile Fruit ra đời nhằm cung cấp cho mọi người những loại trái cây tươi, sạch, ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quan trọng hơn hết, Smile Fruit nhập khẩu trực tiếp trái cây từ Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc và các nước khác, tất cả trái cây nhập khẩu do Smile Fruit cung cấp đều đã qua kiểm định và chọn lọc kỹ lưỡng. Mang đến cho khách hàng những trái cây nhập khẩu sạch nhất, tươi ngon nhất và bổ dưỡng nhất. Ngoài ra, trái cây nhập khẩu của Smile Fruit được đóng gói cẩn thận và bảo quản trong môi trường lý tưởng nhất.

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-3

 

Ngoài ra, Trái Cây Cười còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đến với Smile Fruit, bạn có thể mua trái cây từ khắp nơi trên thế giới, ngay cả những loại trái cây quý hiếm theo mùa cũng có thể được mua tại đây, đảm bảo 100% tươi ngon và chất lượng. Chất lượng và an toàn có liên quan đến sức khỏe con người. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại trái cây tươi nhập khẩu như: táo Envy Mỹ, cherry Chile, dưa đỏ Nhật, dâu tây Hàn Quốc, nho xanh không hạt, dưa lê Hàn Quốc, v.v. Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn trực tuyến của chúng tôi trực tại cửa hàng hoạt động 24/7 nên luôn hỗ trợ và vận chuyển đơn hàng nhanh chóng.

  • Địa chỉ: số 209/6 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP. HCM.
  • Điện thoại: 090 260 1126.

3. Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 nổi tiếng Klever Fruits

Klever Fruits là hệ thống trái cây tươi nhập khẩu với chuỗi 20 cửa hàng trái cây phân bố rộng khắp trên cả nước. Sau quá trình lao động miệt mài và phát triển hoàn thiện, chuỗi hệ thống trái cây nhập khẩu đã có gần 10 năm kinh nghiệm này đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng nhất. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu cao cấp từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, New Zealand, Nhật Bản, Pháp và các nước trên thế giới, từng sản phẩm đều đã được kiểm tra và chọn lọc nghiêm ngặt. Nói không với hóa chất độc hại và chất bảo quản để đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng. Chính vì vậy Klever Fruits chính là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình khi có nhu cầu mua trái cây nhập khẩu.

Xem thêm  Top 10 Cửa hàng trái cây nhập khẩu Quận 4 TPHCM đảm bảo, chất lượng

 

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-4

 

Các sản phẩm chính của Klever Fruits bao gồm: trái cây nhập khẩu, trái cây đặc sản Việt Nam, thực phẩm dinh dưỡng, giỏ quà boutique và hộp quà boutique, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Đồng thời, trái cây tại cửa hàng luôn tươi ngon, do có nguồn cung cấp liên tục nên bạn sẽ có được sản phẩm tốt nhất. Quan trọng nhất, trái cây nhập khẩu của Klever Fruits hoàn toàn tự nhiên, giá cả cạnh tranh so với nhu cầu thị trường, đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng ghé thăm.

  • Địa chỉ: số 276 đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0869 297 257.

4. Trái cây sạch Moon Fruits

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Moon Fruits Zone 3 cung cấp trái cây từ các nhà vườn nổi tiếng trên cả nước và thế giới. Đặc biệt, các loại trái cây có xuất xứ tại Việt Nam do Moon Fruits bán ra đều đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam và chứng nhận chất lượng thực phẩm. Các sản phẩm trái cây nhập khẩu tại cửa hàng đều đã qua sự kiểm định chặt chẽ của Bộ An Toàn Thực Phẩm, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng Moon Fruit. Trái cây của Moon Fruits cũng được đóng gói cẩn thận, tránh làm hư hỏng hàng hóa bởi các tác nhân vi sinh vật, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn mà không cần sử dụng hóa chất.

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-5

 

Moon Fruits Quận 3 Cửa hàng trái cây nhập khẩu, các loại trái cây tươi từ Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, New Zealand, Nhật Bản và các nước khác cho bạn lựa chọn. Đa dạng các loại trái cây tươi ngon như: cam đỏ Úc, dưa đỏ Nhật, lê Nam Phi, dâu Hàn Quốc, nho Mỹ, táo Envy, hồng Hàn Quốc…

  • Địa chỉ: số 6 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 092 803 0405.

5. Yumi Fruits

Yumi Fruits là hệ thống bán buôn, bán lẻ trái cây tươi cao cấp hàng đầu tại Trung Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trái cây tươi nhập khẩu, Yumi Fruits được nhiều người tin tưởng và là điểm đến yêu thích, quen thuộc của nhiều người . Quan trọng hơn hết, các sản phẩm trái cây tươi cung cấp tại cửa hàng đều được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand, Pháp, Thái Lan, Úc, Mỹ… rõ nguồn gốc xuất xứ. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-6

 

Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng được đóng gói cẩn thận và bảo quản trong hệ thống điều hòa tiêu chuẩn đảm bảo trái cây luôn tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng khi nhận hàng mà phát hiện sản phẩm không đạt yêu cầu, cửa hàng cũng sẽ hoàn tiền 100% trong vòng 24h, nếu khách hàng không hài lòng, cửa hàng sẽ thực hiện chính sách một đổi một trong vòng một ngày. Không chỉ vậy, Yumi Fruits còn hỗ trợ vận chuyển nhanh trong 24h để phục vụ khách hàng với tốc độ nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.

  • Địa chỉ: số 241/41 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 090 8670403.

6. Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 chất lượng – Trái cây xanh

Nếu bạn đang tìm kiếm và chọn mua trái cây nhập khẩu tươi ngon, chất lượng thì đừng bỏ qua cửa hàng Trái Cây Xanh nhé. Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý, mẫu mã trái cây tươi đa dạng, Green Fruit đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người. tiêu thụ. Đặc biệt, trái cây tại cửa hàng đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Nhật Bản, Thái Lan nên rất tươi ngon và giá cả phải chăng. Đây chắc chắn là địa điểm đáng tin cậy của các bà nội trợ.

Xem thêm  2 Cách làm trà sữa hoa đậu biếc thơm ngon, ngọt ngào trời hè oi bức

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-7

 

Ngoài ra, khách hàng đến đây còn được sở hữu các loại trái cây tươi ngon như nho đen Mỹ, táo New Zealand, táo Envy, lê Nam Phi, kiwi Mỹ, mận xanh Mỹ… Các loại trái cây tại cửa hàng cung cấp cho người dùng nguồn dinh dưỡng đa dạng và phong phú. vitamin, có lợi cho sức khỏe. cơ thể, cho làn da tươi sáng, mịn màng và còn giúp ngăn ngừa bệnh tật. Không chỉ vậy, cửa hàng Trái Cây Xanh còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi mọi lúc, miễn là khách hàng có nhu cầu.

  • Địa chỉ: số 184B Hẻm 134/1 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0325 005 275.

7. Fruits & Frozen

Fruits & Frozen là thương hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi bán lẻ trái cây nhập khẩu uy tín và an toàn tại TP.HCM, đặc biệt là khu vực Quận 3. Bộ phận này đã và đang tạo dựng được chỗ đứng độc lập, giúp đỡ các khách hàng tại TP.HCM. Hồ Chí Minh để dễ dàng lựa chọn mua trái cây nhập khẩu với giá hợp lý. Đặc biệt, trái cây bày bán tại Fruits & Frozen đều được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Úc, Mỹ, Canada, Hàn Quốc… Đồng thời, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được cấp phép lưu hành. Giấy tờ đầy đủ, như: giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy kiểm dịch thực vật,… rất an toàn, không chứa hóa chất, chất bảo quản.

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-8

Fruits & Frozen còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trước 18h cùng ngày theo yêu cầu của khách hàng và phí vận chuyển tại các khu vực cực kỳ ưu đãi. Quan trọng nhất, trái cây nhập khẩu tại các cửa hàng luôn có tem, nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, khách hàng có thể nếm trái cây trước khi mua. Không chỉ vậy, cửa hàng trái cây nhập khẩu Fruits & Frozen quận 3 còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hài lòng. Ngoài ra, Fruits & Frozen còn có hệ thống làm lạnh tiêu chuẩn để bảo quản trái cây, mang đến cho du khách những trái cây tươi ngon và chất lượng nhất.

  • Địa chỉ: số 205B Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0784 707 847.

8. Cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín Apple

Apple là công ty chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu tươi sạch được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản, New Zealand, Đài Loan, Mỹ, Hàn Quốc, Úc và các nước nổi tiếng khác đã được kiểm định và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. món ăn. Ngoài ra, Apple Store còn cung cấp các loại trái cây, rau củ tươi ngon trong nước và bánh kẹo nhập khẩu với giá hợp lý cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế các loại giỏ trái cây, đĩa trái cây, bó trái cây thuận tiện cho khách hàng mang đi biếu, tặng trong các dịp đặc biệt.

 

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-9

 

Ngoài ra, cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 Apple còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Đến với cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 Apple, ngoài việc lựa chọn các loại trái cây nhập khẩu với mức giá phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, khách hàng còn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 24h nếu có bất kỳ vấn đề không hài lòng. Hơn hết, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nhà với giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt, khi khách hàng đặt mua đơn hàng trên 500.000 đồng, cửa hàng sẽ miễn phí dịch vụ giao hàng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: số 155 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 090 662 27 89.
Xem thêm  Top 10 Shop hoa quả nhập khẩu an toàn, tươi ngon tại Quảng Trị

9. Ngon Fruit

Một trong những cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ là cửa hàng Ngon Fruit. Đặc biệt, những sản phẩm hoa quả nhập khẩu tại đây đều đạt chất lượng cùng mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Hơn hết, các loại trái cây được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Ngon Fruit, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất khi mua sắm các loại trái cây đạt đủ 3 tiêu chuẩn: Ngon – Sạch – Thỏa Đáng.

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-10

 

Trái cây tại đây đều được bảo quản tươi ngon, giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên bằng hệ thống máy lạnh lý tưởng, nên làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hơn hết, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm hoa quả tại cửa hàng bởi tất cả trái cây đều được kiểm định về chất lượng, có đầy đủ chứng từ về an toàn thực phẩm và nói không với các chất bảo quản độc hại. Hơn thế, các loại hoa quả nhập khẩu đều có giá cả cạnh tranh và nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi nên có thể giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu chi phí nhất.

  • Địa chỉ: số 333 – 335 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 093 533 6004.

10. Eco Fruits

Eco Fruits là cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu đạt tiêu chuẩn an toàn về thực phẩm đến từ các nước Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Hơn hết, cửa hàng luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng với các loại trái cây tươi ngon, sạch sẽ và không chứa chất bảo quản nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm tại cửa hàng như táo Envy, dâu tây Hàn Quốc, cherry, kiwi Newzealand, nho đen không hạt Mỹ, và nhiều loại trái cây nội địa thơm ngon, sạch sẽ và phong phú khác.

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-quan-3-11

 

Không những vậy, trái cây nhập khẩu hay nội địa của Eco Fruits đều được nhập từ những nguồn uy tín và cao cấp, để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tươi ngon. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Tại cửa hàng còn có sẵn các loại trái cây tươi ngon, được bảo quản tỉ mỉ, cũng như các loại giỏ quà lộng lẫy, xa hoa với mức giá hợp lý so với những cửa hàng khác trên địa bàn.

  • Địa chỉ: số 118/41 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 090 661 0906.

Trên đây là top 10 cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một cửa hàng phù hợp để đáp ứng nhu cầu mua sắm hoa quả sạch nhập khẩu của mình, sở hữu các loại quả tươi ngon và nhiều chất dinh dưỡng.

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart