10 Cuốn sách hay về bán hàng giúp bạn cải thiện khả năng Sale - sanphamtot.vn
sanphamtot.danhgia@gmail.com Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng 0888903788

10 Cuốn sách hay về bán hàng giúp bạn cải thiện khả năng Sale

Để bán được nhiều hàng không phải cứ bày hàng hóa ra là khách hàng sẽ mua cho bạn. Phải có mẹo kỹ năng giao tiếp, kiến thức thì mới thu hút người mua. Bạn nên tìm đọc những cuốn sách về bán hàng để có thêm kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng tốt. Mỗi cuốn sách mang đến cho người đọc những nội dung khác nhau. Kèm theo bài viết này là 10 cuốn sách bán hàng hay sẽ giúp ích cho bạn trong buôn bán.

Sách về bán hàng là gì?




Top 10 cuốn sách về bán hàng hay nhất được ưa chuộng cho dân sale

1. Sách 12 tuyệt kỹ bán hàng

Cuốn sách này tích lũy những kiến ​​thức cơ bản về nghệ thuật bán hàng và kỹ năng bán hàng. Kinh nghiệm bán hàng là đứa con tinh thần của tác giả và con trai ông.

Sách 12 tuyệt kỹ bán hàng


2. Những đòn tâm lý trong bán hàng

Cũng là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Brian Tracy, The Psychology of Sales là cuốn sách bạn nên đọc. Doanh nhân Brian Tracy giúp bạn áp dụng các kỹ năng thiết yếu và bổ sung để tăng thu nhập.

Xem thêm  Top 8 Cuốn sách tự học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao

Những đòn tâm lý trong bán hàng


3. Nghệ thuật bán hàng bậc cao

Bạn đã từng nghe đến cái tên Zig Ziglar, thật đáng tiếc nếu ai đó là dân bán hàng mà không biết đến tác giả nổi tiếng này. Anh ấy là người đã đặt ra những nguyên tắc cơ bản của công nghệ bán chạy nhất. Trong những năm qua, điều trên luôn đúng trong mọi trường hợp.

Nghệ thuật bán hàng bậc cao

4. Đắc nhân tâm

Cái tên Đắc Nhân Tâm có phạm vi rộng, ai đã từng đọc cuốn sách này đều biết. Đó là cuốn sách giúp bạn đối nhân xử thế và những nguyên tắc làm người cơ bản. Dale Carnegie đã tạo ra quy tắc này vào năm 2013 để giúp người đọc trau dồi kỹ năng mềm và thuyết phục khách hàng.

5391d26128c4bc4269da6dabde0dc941

5. Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tốt nhất để làm việc và thành lập nhóm của bạn cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm  Top 8 Truyện ngôn tình ngược nam chính bi thảm và đau lòng nhất.

Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh


6. Tốc độ của niềm tin

Xây dựng thương hiệu, tạo dựng niềm tin của doanh nghiệp với khách hàng, từ đó gia tăng doanh số bán hàng là nội dung chính của chính sách. Đối với những người làm kinh doanh và tiếp thị, kể cả những nhà lãnh đạo nên đọc cuốn sách này.

Tốc độ của niềm tin


7. Đọc vị bất kỳ ai – áp dụng trong doanh nghiệp

David J. Lieberman giúp người đọc chiếm thế thượng phong trong giao tiếp thông qua các chiến lược tâm lý. Hàng ngày bạn phải tiếp xúc với rất nhiều người khác nhau: đồng nghiệp, đối thủ cạnh tranh, nhân viên khó tính… Hãy luôn chủ động trong mọi tình huống.

Đọc vị bất kỳ ai – áp dụng trong doanh nghiệp


8. Lợi thế bán hàng

Cuốn sách năm 2011 của Dale Carnegie Lợi thế bán hàng về quy trình bán hàng cho nhân viên bán hàng mới làm quen.

Xem thêm  Tuyển tập top 10 Truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ

Lợi thế bán hàng

9. Tỷ phú bán giày

Mô tả những câu chuyện thành công của một thế hệ doanh nhân mới. Một cậu bé với một trang trại sâu đi đến Lemonade Stand, một tiệm bánh pizza tỷ đô.

Tỷ phú bán giày

10. Sách 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – think and grow Rich

Napoleon Hill đã quá quen thuộc với bất kỳ ai. Xuất bản sách “13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu” năm 2018. Phát triển 13 nguyên tắc cốt lõi của thành công. Thực tế mang lại sự thật cho những người sẵn sàng đưa nó vào hành động.Sách 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết

Nếu bạn đang đọc 1 quyển sách hay thấy bổ ích thì hãy cùng nhau chia sẻ bằng cách để lại bình luận dưới đây nhé. Chúc tất cả các bạn luôn thành công trong con đường mình đã chọn.

Phạm Nam Thái
Show full profile Phạm Nam Thái

Đam mê Digital Marketing và Design Branding, hiện tại tôi phụ trách phòng Truyền Thông & Marketing tại Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng. Tôi hy vọng bài viết tại trang web sẽ là kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn mua hàng online tốt nhất và rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Sanphamtot.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

sanphamtot.vn
Logo
Register New Account
Shopping cart