Thời gian rảnh rỗi bạn hãy tìm đọc những cuốn sách về Marketing có nhiều kiến thức đáng để bạn học hỏi thêm đó. Ngành marketing kiến thức rất rộng và bạn không biết bắt đầu từ đâu. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về sách tiếp thị dành cho những người đang tìm kiếm thêm hoặc mới bắt đầu trong ngành.
Top 10 Cuốn Sách Hay Về Marketing cho người mới bắt đầu tốt nhất được ưa chuộng
1. NXB Thông Tin và Truyền Thông “Nghiên Cứu Marketing” (TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, 2016)
Tập hợp những kiến thức cơ bản về marketing và học hỏi một cách có hệ thống từ tác giả Nguyễn Thị Hoàng Yến. Cuốn sách hay về marketing này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về Marketing, và bạn nên có một cuốn nếu muốn tham gia vào ngành tiếp thị.
159.000₫
98.000₫
30.000₫
26.000₫
2. NXB Trẻ “Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing” (Philip Kotler, 2017)
Ghi lại rõ ràng những kinh nghiệm thực tế của anh ấy khi sống ở các quốc gia khác nhau. Anh ấy chia sẻ những bài học quan trọng để có được thành công ngày hôm nay, và anh ấy là một bậc thầy trong lĩnh vực tiếp thị.
105.000₫
78.000₫
105.000₫
92.400₫
3. NXB Trẻ “Tiếp Thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số” (Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan, 2017 )
Cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ đã kéo theo nhiều thay đổi trong mọi lĩnh vực trừ marketing. Chuyển từ truyền thống sang kỹ thuật số bằng cách sử dụng một loạt các thuật ngữ công nghiệp hiện đại. Để hiểu đầy đủ cuốn sách này, bạn nên có kiến thức nền tảng phong phú.
4. NXB Thế Giới “Facebook Marketing từ A đến Z Version 2.0” (Media Z, 2017)
Việc bạn hiểu rõ hơn và thành công với tiếp thị trên Facebook sẽ giúp bạn hiểu đầy đủ về cách thức hoạt động của Facebook. Từ đó có cách tiếp thị hiệu quả nhất trên kênh mạng xã hội lớn nhất này.
5. NXB Trẻ “Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình” (Huỳnh Vĩnh Sơn, 2013)
Hài hước, dí dỏm nhưng chân thực là góc nhìn sâu về nghề marketing.
87.120₫
6. NXB Trẻ “The Brain Sell Marketing Hệ Não Đồ” (Tiến Sĩ David Lewis, 2017)
Thấu Hiểu Tâm Lý Người Tiêu Dùng Và Marketing Thông Qua Khoa Học Não Bộ là cuốn sách viết về tâm lý người tiêu dùng. Những bí mật và chiến lược để thành công trong cuốn sách hay về marketing này sẽ giúp bạn có những kỹ năng mềm tuyệt vời.
160.000₫
144.000₫
159.000₫
103.350₫
7. First News- Trí Việt “22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing” (Jack Trout, Al Ries, 2017)
Tìm hiểu về 22 quy luật cơ bản quan trọng của marketing qua những câu chuyện có thật, 22 quy luật mà ngành marketing coi là bất di bất dịch.
8. Pearson Education “Principles Of Marketing” (Gary Armstrong, Philip T. Kotler, 2017)
Học một cách hệ thống những nguyên lý cơ bản nhất về giá trị khách hàng là những kiến thức tổng hợp theo xu hướng.
695.000₫
9. First News “Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả” (Havard Business School Press, 2016)
Phương pháp Marketing thực tế để tối đa hóa lợi nhuận bao gồm mọi thứ từ chương trình khách hàng đến chương trình khuyến mại
10. Alphabooks “Marketing Du Kích Trong 30 Ngày” (Jay Conrad Levinson- Al Lautenslager, 2018)
Chiến lược Marketing trong 30 ngày hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là cuốn sách thích hợp với mọi đối tượng. Tổng hợp tất cả những kỹ năng về marketing khác nhau.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết
Trên đây là một số gợi ý, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cuốn sách hay về marketing hay để đầu tư và phát triển bản thân khi bước chân vào ngành marketing.